Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023

Đầu năm, 4 con giáp nghênh đón cát lành, ý trung nhân xuất hiện!

Bước sang năm Nhâm Dân 2022, cuối cùng 4 con giáp cũng được ông tơ bà nguyệt chiếu cố đến, nửa kia tiền định cuối cùng cũng xuất hiện rồi!

1. Tuổi Sửu

Đầu năm, 4 con giáp nghênh đón cát lành, ý trung nhân xuất hiện!-1

Trong năm Nhâm Dần 2022 này, chuyện tình cảm của các tuổi Sửu độc thân có biến động mạnh, nhất là nữ giới khi được sao Hồng Loan chiếu mệnh. Bản mệnh mở rộng các mối quan hệ xã giao, được giới thiệu hoặc vô tình bắt gặp được những đối tượng tiềm năng.

Lại thêm suy nghĩ cởi mở, chủ động mở lòng nên tuổi Sửu có thể nhanh chóng nảy sinh tình cảm với người ấy trong thời gian ngắn. Nữ giới vượng phu ích tử, hôn nhân nói chung thuận buồm xuôi gió.

Chỉ là tuổi Sửu nên quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên tập trung quá nhiều cho sự nghiệp. Nếu có mâu thuẫn trong suy nghĩ, hành động nên kịp thời trao đổi, tránh để tác động xấu đến hôn nhân.

2. Tuổi Mão

Đầu năm, 4 con giáp nghênh đón cát lành, ý trung nhân xuất hiện!-2

Cung hôn nhân gặp Bách Việt quý nhân nên tình duyên của người tuổi Mão dễ nhận được những tin mừng trong năm mới 2022. Đặc biệt, nam nữ độc thân dễ dàng kết thêm nhiều bạn mới, mở ra cơ hội tìm được người ưng ý.

Bản mệnh chỉ cần giữ tâm lý tích cực, sẵn sàng mở lòng với người khác ắt việc gặp được nửa kia tiền định không quá khó khăn. Đặc biệt, các mối quan hệ cát lành không chỉ giúp cho đường tình duyên, mà còn phù trợ tuổi Mão trên con đường sự nghiệp.

Với người đã có đôi có cặp nhận ra tình cảm đã chín muồi, nên tận dụng thiên thời địa lợi mà tính chuyện kết hôn. Hai người sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ của các thành viên trong gia đình.

3. Tuổi Thìn

Đầu năm, 4 con giáp nghênh đón cát lành, ý trung nhân xuất hiện!-3

Năm 2022 mở ra nhiều mối quan hệ cát lành đối với người tuổi Thìn độc thân. Nhờ Thiên Đức quý nhân nâng đỡ, chuyện tình cảm có những bước tiến triển vọng. 

Bản mệnh có thể chủ động tiếp xúc hoặc được giới thiệu cho những mối quan hệ triển vọng. Sẵn có tư tưởng cởi mở, phóng khoáng, sẵn sàng cho người khác cơ hội nên tuổi Thìn càng dễ dàng tìm được người như ý. 

Đời sống tình cảm vì thế mà thêm phần phong phú, người đến người đi dập dìu. Với người đã lập gia đình, nữ giới trở thành hậu phương tuyệt vời khi trở thành cánh tay đắc lực, vừa thúc đẩy sự nghiệp của chồng vừa chăm con giỏi.

4. Tuổi Ngọ

Đầu năm, 4 con giáp nghênh đón cát lành, ý trung nhân xuất hiện!-4

Tình duyên của người tuổi Ngọ được hỗ trợ mạnh mẽ nhờ các mối quan hệ xã giao thuận lợi. Đặc biệt người độc thân dễ gặp được người ưng ý và đôi bên có thể duy trì mối quan hệ cát lành. 

Trong năm 2022, nữ mệnh đã biết quan tâm, chăm sóc vẻ ngoài còn nam mạng biết dùng tài năng và thành tích của mình để chinh phục người khác giới. Chính vì vậy xung quanh luôn có người ngưỡng mộ, không sợ cô đơn lẻ bóng.

Tình cảm lứa đôi khá lý tưởng. Các cặp đôi trong giai đoạn hẹn hò có thể tính chuyện trăm năm.

Các cặp vợ chồng có thể xuất hiện vài mâu thuẫn nhưng không đáng kể. Cả hai chỉ cần quan tâm hơn đến nhau ắt gia đạo ắt sẽ yên ấm. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-nham-dan-4-con-giap-vui-don-cat-lanh-y-trung-nhan-xuat-hien-roi-n-294188.html

12 Con Giáp Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023