Đâu rồi 'đệ nhất sexy'? Ngọc Trinh bị chụp lén - hiện nguyên hình body 'que củi' gầy xác xơ

Nhiều người bất ngờ với hình ảnh đời thực không photoshop của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh chụp lén được cho là của Ngọc Trinh tại một tiệm nail lớn. Cô che mặt kín kẽ nhưng nhiều người vẫn nhận ra.

Đâu rồi đệ nhất sexy? Ngọc Trinh bị chụp lén - hiện nguyên hình body que củi gầy xác xơ-1
Nữ chính bị chụp lén được cho là Ngọc Trinh.

Đâu rồi đệ nhất sexy? Ngọc Trinh bị chụp lén - hiện nguyên hình body que củi gầy xác xơ-2
Càng có cơ sở để khẳng định đây chính là mẫu nội y khi trước đó ít giờ, người đẹp cũng đăng tải hình ảnh trong bộ váy y chang.

Đâu rồi đệ nhất sexy? Ngọc Trinh bị chụp lén - hiện nguyên hình body que củi gầy xác xơ-3
Tuy nhiên, Ngọc Trinh trong bức ảnh chụp lén để lộ không ít nhược điểm trên cơ thể, khác xa với hình ảnh chỉnh sửa kỹ càng.

Không quyến rũ như thường thấy, vòng 1 của người đẹp Trà Vinh "bay" đi đâu mất. Thềm ngực trơ xương và cánh tay khẳng khiu của Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người phải hoang mang. Có thể do giảm cân quá đà nên mẫu nội y không thể giữ được body nóng bỏng làm nên thương hiệu bấy lâu.

Không ít dân mạng tỏ ra thất vọng với hình ảnh không photoshop của người đẹp 8X. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến bày tỏ sự quan ngại đối với tình trạng sức khỏe của cô.

Đâu rồi đệ nhất sexy? Ngọc Trinh bị chụp lén - hiện nguyên hình body que củi gầy xác xơ-4Đâu rồi đệ nhất sexy? Ngọc Trinh bị chụp lén - hiện nguyên hình body que củi gầy xác xơ-5
Những hình ảnh nóng bỏng, thiêu đốt mọi ánh nhìn của Ngọc Trinh khi chụp tại studio.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-gay-soc-khi-de-lo-than-hinh-co-huong-n-214430.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất