'Đấu Trí' tập 11: Giám đốc CDC giả điên, GĐ Sở Y tế bán nhà tẩu tán

Cả Kiên và Túng đều có kế sách riêng để thoát tội. Người giả điên, kẻ muốn bán nhà và giả ly dị để chuyển tài sản cho vợ con.

Trong tập 10 phim Đấu Trí lên sóng tối 1/8, đại uý Vũ (Thanh Sơn) và thiếu uý Phương Linh (Anh Đào) tiến hành lấy khẩu cung Tuấn (Doãn Quốc Đam). Nắm được điểm yếu của Tuấn là bồ nhí và con riêng, Vũ và Phương Linh với lập luận đanh thép đã khiến Tuấn khai ra vụ 35 tỷ chuyển cho ai ở Đông Bình và từ đây công an đặt ra dấu hỏi lớn.  

Tập 11 Đấu Trí lên sóng tối thứ 3, 2/8, vợ Giám đốc CDC tỉnh Đông Bình cuối cùng cũng bị công an triệu tập lấy lời khai. Vợ của Túng (Hoàng Yến) khi bị hỏi số tiền 17 tỷ mua lại nhà hàng Sơn Thanh bị phá sản do dịch Covid-17 là ở đâu ra, vợ Túng cãi bay rằng tất nhiên vợ chồng mình không thể có được số tiền lớn như thế và chỉ đại diện cho hội chị em bạn dì. Khi bị truy, vợ Túng khai ra đó chính là bà Bích và ông Kiên - Giám đốc Sở Y tế.   

Đấu Trí tập 11: Giám đốc CDC giả điên, GĐ Sở Y tế bán nhà tẩu tán-1

Còn Túng (Thanh Bình) gọi điện đi cầu cứu khắp nơi. Hắn cố thủ trong nhà và nhận được chỉ thị khoá chặt cửa không được mở. Lo sợ công an phá cửa vào bắt, Túng lại được xúi giả điên, tự thôi miên để huyễn hoặc mình, coi mình là kẻ điên thật bởi "thà điên còn hơn ngồi tù".   

Đấu Trí tập 11: Giám đốc CDC giả điên, GĐ Sở Y tế bán nhà tẩu tán-2

Ngửi thấy mùi sắp đến ngày bị sờ gáy, ông Kiên bàn với vợ bán ngay căn nhà đang ở, dọn sang chung cư của em trai ở. Khi vợ không chịu, ông Kiên tuyên bố: "Vậy thì ly dị luôn". Kiên giải thích ly dị để hợp thức hoá tài sản cho vợ con còn mình thì vô sản. 

Đấu Trí tập 11: Giám đốc CDC giả điên, GĐ Sở Y tế bán nhà tẩu tán-3

Túng giả điên thật? Túng và Kiên có bị bắt? Túng có thoát tội? Chi tiết tập 11 lên sóng VTV1 tối thứ 3, 2/8.   

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dau-tri-tap-11-giam-doc-cdc-gia-dien-giam-doc-so-y-te-ban-nha-tau-tan-2045416.html

Đấu Trí Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao