'Đấu Trí' tập 18: Lam ngỡ ngàng vì Vũ từ chối ở cùng phòng khách sạn

Mãi mới có cơ hội đi nghỉ với nhau nhưng Vũ đột ngột rời về phòng riêng mà không ở lại cùng phòng khách sạn với người yêu khiến Lam chưng hửng.

Trong tập 18 phim Đấu Trí lên sóng tối nay 11/8, Vũ (Thanh Sơn) và Lam (Lương Thu Trang) cuối cùng đã có kỳ nghỉ bên nhau. Tuy nhiên vừa check in phòng khách sạn với người yêu, Vũ đột ngột rời về phòng của mình sau khi nhận định "an ninh tốt" khiến Lam khó hiểu. 

Đấu Trí tập 18: Lam ngỡ ngàng vì Vũ từ chối ở cùng phòng khách sạn-1

Trong khi đó đã có đủ căn cứ khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Trần Năm - Giám đốc CDC Hải Giang. Tuy nhiên ông này tự khai báo bị Covid-19 cách đó 2 ngày và chủ động tự cách ly. Nhận định đây là cách kéo dài thời gian để tìm cách chạy tội, Đại tá Giang (NSND Trung Anh) ra lệnh "vẫn bắt" Trần Năm.

Đấu Trí tập 18: Lam ngỡ ngàng vì Vũ từ chối ở cùng phòng khách sạn-2

Nguy cơ bị lộ. bà Bằng Vụ trưởng (Nguyệt Hằng) gọi em gái đến phòng làm việc rồi khóa trái cửa, đưa cho Bình (Tít Liên) 2 túi tiền trị giá 500 nghìn USD nhờ mang về nhà cất giúp.  

Đấu Trí tập 18: Lam ngỡ ngàng vì Vũ từ chối ở cùng phòng khách sạn-3

Trần Năm và bà Bằng sẽ bị bắt? Lam có giữ Vũ ở lại với mình? Chi tiết tập 18 Đấu Trí lên sóng VTV1 tối thứ 5 ngày 11/8. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dau-tri-tap-18-lam-ngo-ngang-vi-vu-tu-choi-o-cung-phong-khach-san-2048365.html

Đấu Trí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao