'Đấu Trí' tập 22: Lam thắc mắc vì lý do bố dượng muốn mời đại úy Vũ đến nhà

Lam thắc mắc tại sao một người nhiều kinh nghiệm trong ngành dược như bố dượng mình mà lại phải tham khảo ý kiến của Vũ.

Trong tập 22 phim Đấu Trí lên sóng tối nay 17/8, bố dượng (Hồ Phong) của Lam (Lương Thu Trang) nhắn con gái cuối tuần mời Vũ (Thanh Sơn) đến nhà chơi. Lam tưởng lý do bố dượng mời người yêu đến nhà để làm bài kiểm tra nhưng hóa ra không phải.

"Dượng muốn nhờ Vũ tham vấn cho dượng về thị trường thuốc hiện nay. Lần trước đang bàn dở thì Đông tới", ông nói. Lam thắc mắc: "Con tưởng trong ngành thì dượng phải có nhiều kinh nghiệm hơn anh ấy chứ ạ". Dượng Lam đáp muốn Vũ đánh giá khách quan về thị trường. 

Đấu Trí tập 22: Lam thắc mắc vì lý do bố dượng muốn mời đại úy Vũ đến nhà-1

Trong khi đó ông Cửu (Đức Khuê) - Chi cục trưởng Hải quan gọi điện cho một người bí ẩn báo cáo về việc một xe hàng bị bắt và nêu ý kiến trong thời điểm nhạy cảm nên dừng lại.

Ông Cửu nói việc này cũng đã báo với ông Thịnh và nhận được sự đồng ý. "Em nghĩ làm thì cũng được thôi nhưng vì mấy xe hàng mà mình đánh đổi cả một hệ thống đang vận hành trơn tru thế thì có đáng không ạ?". 

Đấu Trí tập 22: Lam thắc mắc vì lý do bố dượng muốn mời đại úy Vũ đến nhà-2

Còn Vũ (Thanh Sơn) vào viện thăm đồng nghiệp. Trường nói với Vũ: "Tay Cửu hay một sếp hải quan nào đó kể cả tầm cỡ Cục cũng không thể set up. Theo tôi nghĩ phải có kẻ cao hơn chống lưng. Phía sau Thịnh tôi nghi ngờ có 1 nhóm lợi ích kiểu doanh nghiệp kết hợp với quan chức tạo ra 1 cơ chế hoạt động".

Đúng lúc Vũ hỏi Trường có nghi ngờ ai không thì một kẻ lạ mặt trông rất khả nghi bước vào phòng bệnh ngó nghiêng và sau đó sớm ra ngoài với lý do "nhầm". 

Đấu Trí tập 22: Lam thắc mắc vì lý do bố dượng muốn mời đại úy Vũ đến nhà-3

Bố dượng Lam thực chất mời Vũ đến nhà làm gì? Nhân vật bí ẩn điều hành cả ông Cửu là ai? Người đồng nghiệp của Vũ nghi ngờ là nhân vật nào? Chi tiết tập 22 Đấu Trí lên sóng VTV1 tối 17/8. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dau-tri-tap-22-lam-thac-mac-vi-ly-do-bo-duong-muon-moi-dai-uy-vu-den-nha-2050354.html

Đấu Trí Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất