'Đấu Trí' tập 5: Tuấn bị bắt, công ty và nhà riêng bị khám xét khẩn cấp

Lệnh khám nhà và trụ sở công ty Khải Tuấn được tiến hành, cả Tuấn và Khải đều bị bắt ở tập 5 "Đấu Trí".

Tập 4 phim Đấu Trí lên sóng tối 21/7, đại tá Giang (NSND Trung Anh) và đội C03 điều tra và tìm ra mối quan hệ làm ăn giữa Tuấn (Doãn Quốc Đam) và Khải (Anh Tuấn) cũng như cách công ty Khải Tuấn móc ngoặc với đơn vị trong nước phục vụ sinh phẩm xét nghiệm. Mục đích chuyến ra Hà Nội thăm họ hàng của Khải cũng bị đại tá Giang nghi ngờ. 

Đấu Trí tập 5: Tuấn bị bắt, công ty và nhà riêng bị khám xét khẩn cấp-1
Tuấn mải mê chơi gái trong khi không biết mình đang bị công an theo dõi. 

Tuấn vẫn tiếp tục ăn chơi không điểm dừng, công khai việc đi chơi gái, hưởng thụ cuộc sống sang chảnh mà không biết đang bị đại uý Vũ (Thanh Sơn) và đại uý Phong (Xuân Phúc) theo dõi. Trong khi đó Vụ trưởng Bằng (Nguyệt Hằng) linh cảm chuyện chẳng lành và khả năng sẽ bị điều tra nhưng Tuấn thì gạt đi, cho rằng phía mình hoàn toàn trong sạch. 

Đấu Trí tập 5: Tuấn bị bắt, công ty và nhà riêng bị khám xét khẩn cấp-2
Toàn bộ cuộc trao đổi làm ăn của Khải và Tuấn đã đến tai ban chuyên án. 

Trong khi đó, Khải gặp Tuấn ở căn biệt thự bí ẩn và nói muốn chấm dứt làm ăn nhưng lập tức bị ra yêu sách. Tuấn nói các khoản làm ăn ngoài sẽ sang tên hết cho Khải. Toàn bộ cuộc nói chuyện của Tuấn và Khải đã được đội chuyên án ghi lại. Đại tá Giang chuẩn bị mọi lực lượng sẵn sàng bắt Tuấn và Khải. 

Đấu Trí tập 5: Tuấn bị bắt, công ty và nhà riêng bị khám xét khẩn cấp-3

Trong tập 5 phim Đấu Trí lên sóng tối 22/7, tất cả những công ty có liên quan đến Khải Tuấn đều bị Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03) phong tỏa và khám xét khẩn cấp sau khi có quyết định bắt tạm giam 2 người đứng đầu công ty là Phan Đình Tuấn và Hoàng Bá Khải. Cùng với đó, nhà riêng của Tuấn bị khám xét. Thảo (Minh Cúc) - vợ Tuấn sốc khi nghe công an đọc lệnh khám nhà. 

Đấu Trí tập 5: Tuấn bị bắt, công ty và nhà riêng bị khám xét khẩn cấp-4

Trong khi đó, sau vi phạm của ông Vững - giám đốc CDC Hải Hà nhận lại quả "khủng" lên đến 30% hợp đồng từ Tuấn, đội 1 của Vũ tiếp tục được giao điều tra lãnh đạo CDC Đông Bình là ông Túng (Thanh Bình) có sai phạm hay không. Vũ nhận định quan hệ giữa Tuấn và Túng khá thân thiết, mỗi lần lên tỉnh Đông Bình, Tuấn đều qua nhà Túng chơi và lần nào cũng mang theo quà.

Đấu Trí tập 5: Tuấn bị bắt, công ty và nhà riêng bị khám xét khẩn cấp-5

Nghe tin Tuấn bị bắt, Túng như ngồi trên đống lửa và lo lắng nhưng vợ Túng (Hoàng Yến) thì vẫn rất tự tin về quyền lực của chồng. 

Đấu Trí tập 5: Tuấn bị bắt, công ty và nhà riêng bị khám xét khẩn cấp-6

Túng sẽ là đối tượng bị điều tra tiếp theo? Chi tiết Đấu Trí tập 5 lên sóng VTV1 tối thứ 6, 22/7.  

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dau-tri-tap-5-tuan-bi-bat-cong-ty-va-nha-rieng-bi-kham-xet-khan-cap-2041953.html

Đấu Trí Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất