'Đấu Trí' tập 6, Tuấn 'nháy' cứng họng trước câu hỏi khó của đại tá Giang

Trong khi Khải đã khai ra một quan chức đứng sau hậu thuẫn cho việc làm ăn của Tuấn thì Tuấn "nháy" vòng vo khi bị đại tá Giang lấy lời khai.

Trong tập 5 phim Đấu Trí lên sóng tối 22/7,  Tuấn (Doãn Quốc Đam) và Khải (Anh Tuấn) hẹn gặp nhau tại biệt thự bí ẩn của Khải để bàn chuyện làm ăn. Đúng lúc hai bên ký kết hợp đồng xong và chuẩn bị tiêu huỷ chứng cứ thì công an ập vào.

Những công ty có liên quan đến Khải Tuấn đều bị Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03) phong tỏa và khám xét khẩn cấp. Trụ sở công ty Khải Tuấn bị lục soát sau khi có quyết định bắt tạm giam 2 người đứng đầu là Tuấn và Khải.  

Đấu Trí tập 6, Tuấn nháy cứng họng trước câu hỏi khó của đại tá Giang-1

Tập 6 Đấu Trí lên sóng tối thứ 2 ngày 25/7, Khải và Tuấn lần lượt được lấy lời khai. Đại tá Giang (NSND Trung Anh) nói với Tuấn: "Tôi tạm giữ anh vì liên quan đến vi phạm quy định đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng, dùng kinh phí nhà nước để đưa hối lộ, gây thất thoát hàng nghìn tỷ đồng cho ngân sách chống dịch".

Đấu Trí tập 6, Tuấn nháy cứng họng trước câu hỏi khó của đại tá Giang-2

Tuấn cãi: "Anh nói thế thì chết em. Tội to như thế em gánh không nổi đâu ạ". Đại tá Giang tiếp tục: "Pháp luật không làm oan sai cho ai cả. Trách nhiệm của tôi là lấy lời khai để phục vụ cho công tác điều tra. Bây giờ tôi hỏi, anh trả lời. Đề nghị anh hợp tác".

Tuấn nói sẽ hợp tác mong sớm có lại sự tự do vì đang dang dở nhiều công trình nghiên cứu, trong đó có khâu vắc xin nhưng lập tức bị đại tá Giang cắt ngang và "quay" tiếp: "Tại sao Khải Tuấn được giao sản xuất bộ sinh phẩm KT?" khiến Tuấn cứng họng.

Đấu Trí tập 6, Tuấn nháy cứng họng trước câu hỏi khó của đại tá Giang-3

Trong khi đó, Khải khai với cơ quan điều tra: "Tôi chỉ biết Vụ trưởng Bằng là người hậu thuẫn cho Tuấn làm ăn. Tôi chỉ là người góp vốn và ký tá các hợp đồng còn mọi mánh khoé tôi không biết". Khi được đề nghị hãy nói những gì mình biết, Khải nói: "Tuấn chỉ nói tôi ra biển gặp một người để ký tá còn ký cái gì tôi cũng không biết". 

Đấu Trí tập 6, Tuấn nháy cứng họng trước câu hỏi khó của đại tá Giang-4

Còn đại uý Vũ (Thanh Sơn) đưa cháu gái đi xét nghiệm Covid-19. Cô bé hỏi Vũ có đau không nhưng người trả lời lại là bà Hạnh (Tú Oanh). Bà giải thích cách xét nghiệm và tả rất đau, khuyên cháu ở nhà với mình đợi đến khi hết dịch. Vũ an ủi mẹ việc mình phải chọc mũi suốt nên có chỗ quen và đã hẹn trước, không phải chờ đợi.  

Ai là người hẹn gặp Khải và Tuấn ở biển? Khải sẽ khai ra tên người đứng sau toàn bộ chuyện làm ăn của Tuấn? Tuấn sẽ hợp tác với cơ quan công an đến mức nào? Chi tiết Đấu Trí tập 6 lên sóng VTV1 tối thứ 2, 25/7.   

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dau-tri-tap-6-tuan-nhay-cung-hong-truoc-cau-hoi-kho-cua-dai-ta-giang-2042890.html

Đấu Trí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao