Đầu tư 200 triệu cho 6 lần phẫu thuật, chàng trai Hà Nội sở hữu gương mặt 'vạn người thèm'

Chàng trai đến từ Hà Nội chia sẻ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ 6 lần trong 1 năm, với chi phí lên tới 200 triệu đồng.

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn quá xa lạ. Cách đây chỉ vài hôm, cộng đồng mạng xôn xao một thanh niên công khai hình ảnh quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.

Chàng trai tên là Chu Khả Hiếu, 23 tuổi sống tại Hà Nội. Hiện Hiếu đang làm việc trong lĩnh vực make-up và kinh doanh thời trang.  


Hình ảnh của Hiếu trước khi phẫu thuật.
 

Trong phần chia sẻ, chàng trai 24 tuổi công khai bày tỏ quan điểm cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ giờ đã phổ biến, không phân biệt độ tuổi, giới tính. Vì điều này, Hiếu khẳng định mình thích "thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên".

Dậy thì với hàm răng hô, khuôn mặt lệch nên Hiếu khá tự ti và trở nên ít giao tiếp. Do đặc thù nghề nghiệp, chàng trai 24 tuổi quyết định chi số tiền 200 triệu thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Khả Hiếu cho biết, quá trình “tu sửa nhan sắc” của anh trải qua 6 lần dao kéo bao gồm gọt cằm, làm mũi, tiêm môi, tiệm gọn hàm, cắt mí, chỉnh răng vơi khoảng thời gian 1 năm.


"Nhan sắc" của Chu Khả Hiếu sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Nói về hành trình "vịt hóa thiên nga", Khả Hiếu đã có bài chia sẻ đầy đủ về 6 lần "động chạm dao kéo" trên trang cá nhân:

Lần thứ nhất - làm cằm: "Tôi rất tự ti về chiếc cằm vừa ngắn, vừa lẹm còn bị lệch nữa. Một buổi sáng đẹp trời tôi quyết định đi làm cằm. Những lần tiêm gây tê nhiều không đếm nổi. Tôi nghe rõ tiếng 'gột, gột, xoạt, xoạt' ấn mạnh cằm silicon mới vào.

Cảm giác thật sợ vì đó là lần đầu tiên tôi phẫu thuật thẩm mỹ. Khi về đến nhà, hết thuốc mê, trải qua đau đớn là một cực hình. Sau đó, tôi ăn cháo, hút sữa 5 ngày. Bị móm và nói ngắn lưỡi mất 1 tháng. Giờ mình đã được chiếc cằm như ý".

Lần thứ 2 – làm mũi: "Lần này dũng cảm hơn một chút. Đến phòng phẫu thuật đếm được bác sĩ tiêm 25 lần vào quanh mũi.

Nước mắt chảy vì đau do tiêm thôi và bắt đầu nghe những âm thanh 'gột, gột' của dao kéo. Bác sĩ lấy sụn tai và làm mũi Sline cho mình. Về uống 1 viên giảm đau là hết đau luôn".



Lần phẫu thuật sửa mũi của Hiếu.
 

Lần thứ 3 - tiêm môi: "Tôi lệch hàm nên môi cũng bị lệch theo. Tôi đã phải tiêm filler vào môi để cho cân môi và đẹp hơn. Tiêm môi ủ tê 30 phút rồi bác sĩ cho dung dịch vào. Về nhà ngậm alphachoay khoảng 3 ngày đã có môi như ý".

Lần thứ 4 - tiêm gọn hàm: "Tôi tiêm mỗi bên 3 lần. Mỗi khi tiêm rất nhói và buốt. Về kiêng ăn nhai đồ cứng và dai khoảng 1 tháng. Mặt nhỏ lại thấy rất thích".

Lần thứ 5 - nhấn mí: "Mí mắt của tôi bị sụp bên to bên nhỏ nên tôi quyết định đi nhấn mí. Cắt mí về lúc đầu mắt hơi dại và lờ đờ, nhưng dần dần nó sẽ mềm ra nhìn tự nhiên hơn. Tôi hài lòng nhưng hiện tại mắt chưa được 'chuẩn'. Phải đợi khoảng 2 - 3 tháng nữa".
 



Hình ảnh trước và sau khi Khả Hiếu nhấn mí.
 

Lần thứ 6 - làm răng: "Tôi đã phải chuyển 3 nơi làm răng. Làm đi làm lại đến 4 lần do cơ hàm lệch, cắn sâu, răng chìa và không đều. Trong quá trình làm răng việc khó khăn nhất đối với tôi là thuốc gây mê không có tác dụng.

Có thể trước đó do tôi phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều. Khuyên các bạn nên làm răng trắng, điều đó khiến mình tự tin hơn. Đây là tất cả những gì mình đã trải qua. Bây giờ cố gắng có body nữa là được vì hiện tại mình có 53 kg thôi".

Ngoài chia sẻ quá trình phẫu thuật của mình, Hiếu còn công khai những hình ảnh khi chưa đụng dao kéo.
 


Lần thực hiện làm cằm được chàng trai 24 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân.


Hình ảnh sau 15 ngày sửa cằm của anh chàng.
 


Hàm răng trước khi sửa của Khả Hiếu.



Anh chàng có ngoại hình chuẩn không cần chỉnh.
 

Quá trình dao kéo khuôn mặt của chàng trai thu hút được hơn 10 ngàn lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt bình luận.

Bạn N.S cho rằng: "Phẫu thuật thẩm mỹ cũng giống như đánh cược. May mắn gặp được bác sĩ giỏi bạn sẽ có được nhan sắc như mong muốn. Nếu không sẽ có hậu quả khôn lường. Không phải ai cũng phẫu thuật thẩm mỹ cũng có được khuôn mặt hoàn hảo như chàng trai này".

Bạn N.N cho biết: "Mình thấy ngoại hình trước kia của bạn cũng không đến nỗi tệ. Tuy nhiên nhan sắc hiện tại của bạn thật hoàn hảo".
 


Luyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-tu-200-trieu-cho-6-lan-phau-thuat-chang-trai-ha-noi-so-huu-guong-mat-van-nguoi-them-n-116553.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất