Đầu xuân ngọt ngào với 3 quán cafe tone hồng 'đốn tim' hội bánh bèo ở Hà Nội

Được thiết kế theo phong cách nữ tính lấy màu hồng làm chủ đạo, những quán cafe này khiến những cô nàng mộng mơ khó cưỡng lại được.

The Pink House

Mới khai trương không lâu nhưng The pink house đã thu hút rất nhiều người với phong cách sang chảnh, màu hường xịn xò làm nổi bật cả dãy phố. Quán có 3 tầng gồm cả khu vực trong nhà và ngoài trời. 

Đầu xuân ngọt ngào với 3 quán cafe tone hồng đốn tim hội bánh bèo ở Hà Nội-1Đầu xuân ngọt ngào với 3 quán cafe tone hồng đốn tim hội bánh bèo ở Hà Nội-2
(Ảnh: @nag2112)

Từng góc ngách trong quán cho đến những chiếc ghế đều được bao phủ màu hồng nữ tính. Đặc biệt tầng 3 là không gian ngoài trời cực thích hợp cho những ai mộng mơ thích ngắm phố xá.

Đầu xuân ngọt ngào với 3 quán cafe tone hồng đốn tim hội bánh bèo ở Hà Nội-3
(Ảnh: @minhtri253)

Đầu xuân ngọt ngào với 3 quán cafe tone hồng đốn tim hội bánh bèo ở Hà Nội-4
(Ảnh: Huế Kulz)

Đầu xuân ngọt ngào với 3 quán cafe tone hồng đốn tim hội bánh bèo ở Hà Nội-5
Không gian ngoài trời của quán (Ảnh: Huế Kulz)

Địa chỉ:  29B Phan Đình Phùng, Ba Đình.

Baked by Julie

Baked By Julie là một tiệm bán bánh ngọt và đồ uống, từ lúc khai trương đã nhanh chóng được yêu thích bởi không gian tràn ngập sắc hồng nữ tính. Bàn ghế hồng, tường hồng, chén đĩa hồng cùng những đóa hoa hồng lãng mạn khắp mọi góc cực thích hợp để các cô nàng bánh bèo tha hồ "sống ảo".

Đầu xuân ngọt ngào với 3 quán cafe tone hồng đốn tim hội bánh bèo ở Hà Nội-6
(Ảnh: @mei.mei_)

Đầu xuân ngọt ngào với 3 quán cafe tone hồng đốn tim hội bánh bèo ở Hà Nội-7
(Ảnh: Tạ Thị Lan Anh)

Được các tín đồ màu hồng gọi là “tiệm bánh công chúa”, quả thật khi mới nhìn thấy quán lần đầu tiên đã có thể khiến bạn “rụng tim” vì sự ngọt ngào và thơ mộng của nó.

Ngay từ bên ngoài với những cánh cửa màu hồng, một giàn hoa màu trắng hồng đan xen phía trên, đến khi bước vào thấy cả không gian đều là hồng sắc đủ khiến cho vị khách khó tính nhất cũng khó lòng mà bỏ qua địa điểm này.

Đầu xuân ngọt ngào với 3 quán cafe tone hồng đốn tim hội bánh bèo ở Hà Nội-8
(Ảnh: Tuyết Thu)

Đầu xuân ngọt ngào với 3 quán cafe tone hồng đốn tim hội bánh bèo ở Hà Nội-9
(Ảnh: internet)

Địa chỉ: 193 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm

La Fleur Tea and Dessert Café

Nếu những quán cafe khác mang phong cách trẻ trung, năng động thì La Fleur Tea and Dessert Café lại quyến rũ "team bánh bèo" bằng không gian tiểu thư, chanh sả và những món tráng miệng mang sắc hồng tinh tế.

Đầu xuân ngọt ngào với 3 quán cafe tone hồng đốn tim hội bánh bèo ở Hà Nội-10Đầu xuân ngọt ngào với 3 quán cafe tone hồng đốn tim hội bánh bèo ở Hà Nội-11
(Ảnh: internet)

Tất cả món ăn ngọt ở đây như một tác phẩm nghệ thuật trên nền chiếc đĩa sứ trắng hồng, một chút sốt dâu đỏ hài hòa với viên kem màu mềm mượt tạo nên vẻ hấp dẫn khó cưỡng đối với một cô gái yêu sắc hồng.

Đầu xuân ngọt ngào với 3 quán cafe tone hồng đốn tim hội bánh bèo ở Hà Nội-12Đầu xuân ngọt ngào với 3 quán cafe tone hồng đốn tim hội bánh bèo ở Hà Nội-13
(Ảnh: internet)

Địa chỉ: Lầu 2 – 22B Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm.

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dau-xuan-voi-3-quan-cafe-tone-hong-don-tim-hoi-banh-beo-o-ha-noi-n-249824.html

quán cà phê Hà Nội

Tin tức mới nhất