David Beckham 14 lần trao nhẫn đính hôn trị giá 270 tỷ cho 'họa mi' nước Anh

Cặp vợ chồng mẫu mực David Beckham - Victoria không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu và gia đình hạnh phúc, mà còn khiến không ít người xuýt xoa bởi bộ sưu tập nhẫn đính hôn khủng của bà Beck sau 20 năm đính hôn.


Sau 20 năm gắn bó (David Beckham và Victoria kết hôn năm 1999), cặp vợ chồng quyền lực này đã cùng nhau gây dựng khối tài sản khổng lồ lên đến hơn 1 tỷ USD (gần 23 nghìn tỷ VND). David cũng là một ông chồng biết chiều vợ khi liên tục tặng vợ những món đồ trang sức đắt tiền. Trong suốt những năm qua, David đã chi 8,9 triệu USD tương đương 270 tỷ VND cho 14 chiếc nhẫn kim cương đính hôn để chiều lòng vợ đẹp.


Được biết đến là một thành viên trong nhóm nhạc nữ Spice Girls nhưng Victoria không thật sự nổi bật với sự nghiệp ca hát. Thay vào đó, cô lại khiến mọi người nhớ đến bởi gu thời trang sành điệu và vẻ ngoài nóng bỏng của mình. Năm 1998, David trao cho bà xã chiếc nhẫn kim cương đính hôn đầu tiên. Thời đó, với chiếc nhẫn "khiêm tốn" trị giá 85 nghìn USD (khoảng 1.9 tỷ VND theo tỷ giá hiện tại).


Năm 2001, khi Sipce Girls tan rã, thay vì lựa chọn con đường solo, Victoria lại chuyển hướng sang lĩnh vực thời trang và gặt hái được nhiều thành công. Victoria thật sự trở thành cái tên quyền lực trong làng thời trang với cách trình diễn ấn tượng, thân hình đúng chuẩn và gương mặt đầy khí chất. Không chỉ tỏa sáng với sự nghiệp, Victoria cũng khiến hàng triệu người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân cùng ông chồng hào hoa David Beckham. Sau khi tổ chức đám cưới, bà Beck không mang chiếc nhẫn đính hôn đầu tiên nữa mà thay vào đó là chiếc nhẫn đơn giản nhưng được đính liên tiếp kim cương trắng như một dải kim cương liên hoàn có giá khá khiêm tốn với 180 triệu đồng.


Chỉ 2 năm sau, Victoria Beckham đã nâng cấp chiếc nhẫn đeo ngón áp út lên viên kim cương đồ sộ lấp lánh với giá trị 1,2 triệu bảng Anh (36 tỷ đồng).


Nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của vợ năm 2004, David Beckham đã tặng chiếc nhẫn đính viên kim cương màu hồng sâm panh đắt tiền được dát đầy kim cương lúc đó có giá 1,1 triệu đô (25 tỷ đồng).


Năm 2005, bà Beck góp thêm vào bộ sưu tập nhẫn của mình với chiếc nhẫn kim cương có mặt nhẫn hình quả lê. Đây là chiếc nhẫn đắt giá nhất của Victoria. Chiếc nhẫn kim cương 17 carat trị giá 2 triệu bảng (60 tỷ đồng).


Bà Beck tiếp tục gây chú ý bởi chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên dải vàng trong năm 2006. Với tông màu vàng sang trọng chủ đạo, chiếc nhẫn đẳng cấp này không chỉ có một mà tới ba vòng nhẫn. Có lẽ như thế mới đủ để "cân" viên kim cương "quả tạ" kia. Chiếc nhẫn có giá 700.000 bảng Anh (21 tỷ đồng).

 
Màu xanh của viên ngọc tinh xảo này khiến người đối diện phải thốt lên trầm trồ vì vẻ đẹp và độ "khủng" của nó được Victoria đeo năm 2007 có giá 700.000 bảng Anh (21 tỷ đồng).


Xuất hiện trên tay Victoria chiếc nhẫn màu sắc, đồ sộ trong năm 2008 khiến nhiều người chú ý. Chiếc nhẫn kim cương 15 carat này được sáng tạo bởi hãng Chopard lừng danh.


Viên ruby khổng lồ dát kim cương trên tay bà Beck năm 2009 được khen ngợi bởi thiết kế tinh xảo tạo nên vẻ lung linh, tô điểm cho nét quý phái, sang trọng của Victoria. Chiếc nhẫn có giác 800.000 bảng Anh (khoảng 24 tỷ đồng).


Không chỉ có kim cương, ngọc lục bảo, ruby, nhẫn đính hôn của cựu thành viên Spice Girls còn có mặt đá sapphire hình bầu dục. Lấy cảm hứng từ đại dương, mặt nhẫn là viên đá Sapphire hình bầu dục có giá 450.000 bảng Anh( khoảng 13 tỷ đồng).


Năm 2010, Victoria diện đến 2 chiếc nhẫn đính hôn. Chiếc nhẫn nhỏ nhắn, xinh xắn này được sử dụng cho những ngày Vic muốn thấy bàn tay mình nhẹ nhõm. Viên kim cương hồng mặt oval gắn trên nhẫn vàng này có phần “giản dị” nhưng có giá 130.000 bảng Anh (3,9 tỷ đồng).


Sang 2015, Victoria được ông chồng điển trai trao tay chiếc nhẫn kim cương mặt tròn, với sự "hỗ trợ" cho thêm phần lấp lánh bởi 2 viên đá lớn đính ở mặt bên với giá 10.000 bảng Anh (300 triệu đồng).


Victoria tham dự liên hoan phim Cannes trong năm 2016, cô khoe khéo chiếc nhẫn kim cương được đúc mặt vuông có giá 110.000 bảng Anh (3,3 tỷ đồng). Chiếc nhẫn được gắn dải kim cương tỏa sáng, đẳng cấp nhưng không kém phần thanh lịch.


Và gần đây nhất, bà Beck dạo phố New York với chiếc nhẫn mới toanh trên ngón áp út. Đó là một món trang sức gần giống với chiếc nhẫn năm 2016 về kiểu dáng, tuy nhiên lại mang sắc vàng chủ đạo.

Theo Dân Việt


David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao