Beckham bị chỉ trích vì để con gái mặc đầm hở hang quá đà

Việc vợ chồng nhà Beckham cho ái nữ diện đồ khoét ngực dù cô bé mới 10 tuổi khiến nhiều netizen cảm thấy khó hiểu.

Là cô con gái duy nhất trong gia đình, ngay từ nhỏ Harper đã được ông bố David Beckham cưng chiều, mẹ Victoria thì sắm cả tủ đồ hiệu sang chảnh.

Beckham bị chỉ trích vì để con gái mặc đầm hở hang quá đà-1
Harper tìm thấy nguồn cảm hứng thời trang từ người mẹ Victoria Beckham của mình.

Cô bé thường xuyên được bố mẹ đưa đến dự những show diễn hoành tráng, diện đồ thiết kế riêng với mức giá đắt đỏ. Trang phục của cô công chúa nhỏ luôn được Victoria Beckham đầu tư và đặt nhiều công sức.

Beckham bị chỉ trích vì để con gái mặc đầm hở hang quá đà-2
2 vợ chồng nhà Beckham bị chỉ trích vì cho Harper diện váy 2 dây khoét sâu để lộ da thịt dù cô bé mới tròn 10 tuổi.

Mới đây, bà mẹ 4 con đã chia sẻ khoảnh khắc David và Harper cực dễ thương trong chuyến du lịch ở Ý. Cô út ngồi trong lòng bố, nở nụ cười ngọt ngào và được cư dân mạng dành nhiều lời khen.

Sẽ không có gì đáng nói nếu khán giả không phát hiện ra rằng bộ váy cô bé đang mặc chính là thiết kế trị giá 1700 bảng Anh (hơn 54 triệu đồng) mà Victoria mới ra mắt hồi tháng 5.

Beckham bị chỉ trích vì để con gái mặc đầm hở hang quá đà-3
Chiếc váy màu tím có phần ngực xẻ sâu giúp người mặc phô diễn vòng 1 sexy

Nhiều người cho rằng Victoria đã cho con gái mượn váy và sửa lại phần ngực để không bị hở hang quá đà. Tuy nhiên dân tình vẫn chỉ trích cặp bố mẹ nhà Beckham và cho rằng chiếc váy khoét quá sâu, không phù hợp với lứa tuổi của Harper.

Vì vậy, nhiều netizen cho rằng việc để cô bé Harper 10 tuổi diện trang phục này là không hợp lý. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cũng cho rằng cô út nhà Beckham diện chiếc váy này nhìn rất xinh xắn và điệu đà, không có vấn đề gì vì vốn phần hở hang đã được xử lý ít nhiều.

Beckham bị chỉ trích vì để con gái mặc đầm hở hang quá đà-4
Trước đó, "con dâu" nhà Beckham, Nicola Peltz, cũng diện trang phục tương tự khi lên bìa tạp chí Vogue Đức để ủng hộ Victoria. Hôn thê của Brooklyn được khen quyến rũ, gợi cảm khi diện bộ váy xẻ sâu khoe vòng 1 lấp ló.

Theo Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congly.vn/beckham-bi-chi-trich-vi-de-con-gai-mac-dam-khoet-ho-hang-qua-da-192527.html

Nicola Peltz Harper Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất