David Beckham đón sinh nhật tuổi 47 bên vợ con

Cựu danh thủ người Anh có sinh nhật đáng nhớ ở tuổi 47. Anh hát và nhảy cùng con trai út trong bữa tiệc diễn ra vào tối 2/5.

Theo Daily Mail, ngày 2/5, Victoria Beckham và các con tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 47 cho David Beckham. Trong ngày đặc biệt, cựu danh thủ người Anh uống cocktail và nhảy cùng con trai Cruz.

Con trai út thể hiện ca khúc Rock With You của Michael Jackson để chúc mừng sinh nhật cha.

David Beckham đón sinh nhật tuổi 47 bên vợ con-1David Beckham đón sinh nhật tuổi 47 bên vợ con-2
David Beckham nhảy cùng con trai trong tiệc sinh nhật. Ảnh: @Victoriabeckham/Romeo.

Trên trang cá nhân, Victoria Beckham đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình cùng chia sẻ: "Thời gian dành cho gia đình là tất cả. Chúc mừng sinh nhật anh. Em và các con yêu anh rất nhiều".

Ngoài ra, vợ của David Beckham cũng chia sẻ hình ảnh vợ chồng cô tận hưởng chuyến đi lãng mạn tại bãi biển ở Bahamas để chúc mừng sinh nhật chồng.

Brooklyn, con trai cả của David và Victoria, là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật cha trên trang cá nhân. Romeo và Cruz cũng gửi thông điệp chúc mừng tuổi mới của ông bố nổi tiếng bằng loạt ảnh trong chuyến đi chơi trên du thuyền.

"Chúc mừng sinh nhật cha. Con yêu cha rất nhiều. Cảm ơn cha vì tất cả. Chúc cha một ngày sinh nhật nhiều niềm vui", Romeo viết.

Trước đó, vào ngày 18/4, David Beckham và các con tổ chức tiệc mừng sinh nhật 48 tuổi cho Victoria Beckham ở nhà hàng sushi thuộc khu Miami, Mỹ.

Chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong đêm tiệc, Victoria Beckham viết: "Sinh nhật đặc biệt được tổ chức bởi gia đình và những bạn thân yêu của tôi. Cảm ơn mọi người rất nhiều, David, Romeo, Cruz và Harper. Tôi may mắn khi có những người thân tốt bụng và yêu thương mình trong cuộc đời này".

Sau nhiều cuộc tình tan vỡ của các ngôi sao thế giới, đến nay, nhà Beckham vẫn được coi là gia đình hạnh phúc kiểu mẫu. Họ đã bên nhau hơn hai thập kỷ. Vào những dịp đặc biệt, David và Victoria luôn chia sẻ kỷ niệm và dành cho nhau những tin nhắn tình yêu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/david-beckham-don-sinh-nhat-tuoi-47-ben-vo-con-post1313911.html?fbclid=IwAR1rc8-buZxwrLlYibC2sNBm837MiF97ocOgWJTouvCXRO2f-oIe5lk0dUg

David Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao