David Beckham kể ngày đầu xin số điện thoại của Victoria

Cựu danh thủ CLB Manchester United chia sẻ anh vẫn giữ tấm vé tàu mà Victoria đã viết số điện thoại của cô lên khi họ gặp nhau lần đầu tiên ở Manchester vào năm 1997.

David Beckham chia sẻ trên chương trình The Tonight Show với Jimmy Fallon rằng anh vẫn còn nhớ như in lần đầu tiên gặp vợ - khi ấy là Victoria Adams – cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls. Lúc đó, cô đến xem trận đấu của anh ở London vào năm 1997 cùng với quản lý Mel C và một thành viên khác của nhóm.

“Tôi biết rõ Spice Girls, lúc ấy nhóm nhạc khá nổi tiếng. Còn tôi thì chỉ mới chơi cho đội bóng Manchester United nhưng chúng tôi được Spice Girls yêu thích”, Becks kể lại giai đoạn gặp vợ. Cựu cầu thủ cũng thừa nhận rằng Victoria là ca sĩ mà anh yêu thích nhất trong nhóm nhạc nữ đình đám.

David Beckham kể ngày đầu xin số điện thoại của Victoria-1David Beckham kể ngày đầu xin số điện thoại của Victoria-2
Tình yêu của cặp Beck - Vic được nhiều người ngưỡng mộ.

Một tuần sau, Victoria tiếp tục đến xem trận đấu của MU và Becks đã chủ động nói chuyện với định mệnh của đời anh.

“Lúc đó cô ấy đã uống vài ly và tôi nghĩ tại sao lại không thử xin số điện thoại nhỉ. Chúng tôi đã trò chuyện khoảng một giờ ở phòng chờ của cầu thủ. Và Victoria đã viết số điện thoại lên vé tàu đưa cho tôi. Đến giờ tôi vẫn giữ tấm vé ấy”, cựu cầu thủ bóng đá người Anh tiết lộ.

Họ bắt đầu hẹn hò không lâu sau đó và kết hôn vào tháng 7/1999. Gia đình Beckham luôn được ca ngợi là biểu tượng của sự hạnh phúc ở làng giải trí và bóng đá thế giới.

David Beckham kể ngày đầu xin số điện thoại của Victoria-3
Gia đình 6 thành viên của David Beckham.

Trải qua nhiều sóng gió, cặp sao có 4 người con gồm Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. Dù bận bịu với công việc nhưng David và vợ vẫn dành nhiều thời gian bên các con.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/david-beckham-ke-ngay-dau-xin-so-dien-thoai-cua-victoria-post1052727.html

David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất