David Beckham tặng ô tô nửa triệu đô, bật khóc trong đám cưới con trai

David Beckham và Victoria tặng chiếc xe sang làm quà cưới cho con trai và vợ diễn viên. Cựu cầu thủ đã bật khóc khi phát biểu trong lễ cưới.

David Beckham tặng ô tô nửa triệu đô, bật khóc trong đám cưới con trai-1
Cặp đôi xuất hiện sau đám cưới. 

Đến thời điểm này hình ảnh chính thức từ đám cưới của Brooklyn Beckham (con cả của vợ chồng David - Victoria) cùng nữ diễn viên người Mỹ Nicola Peltz vẫn chưa được tung ra.

Tuy nhiên, ngay sau đám cưới xa hoa trị giá 4 triệu USD (khoảng gần 100 tỷ đồng) của con gái tỷ phú Mỹ, nhiều trang tin đã có được những hình ảnh đầu tiên của cô dâu chú rể sau lễ cưới. 

David Beckham tặng ô tô nửa triệu đô, bật khóc trong đám cưới con trai-2
Họ làm 1 vòng trên chiếc ô tô được David tặng làm quà cưới. 

Nicola Peltz diện đầm trắng ngắn hở hưng gợi cảm còn Brooklyn Beckham quyến rũ trong trang phục đơn giản màu kem.

Cả hai tình tứ xuất hiện sau đám cưới, cùng ngồi lên chiếc xe Jaguar Roadster màu xanh cổ điển sang chảnh trị giá 500.000 USD (khoảng 11,5 tỷ đồng) mà bố mẹ vợ tặng cho họ làm quà cưới, đi vòng vòng quanh dinh thự 103 triệu USD của bố cô dâu, địa điểm diễn ra đám cưới xa hoa. 

David Beckham tặng ô tô nửa triệu đô, bật khóc trong đám cưới con trai-3
David và Victoria mang quà cưới đến cho con trai trước đó. Cặp bố mẹ chồng ngôi sao vô cùng sang chảnh, cuốn hút. 

Trước đó, cả gia đình Beckham đã sang Mỹ dự đám cưới con trai. David Beckham đã rơi nước mắt khi phát biểu trong lễ cưới con trai khi nhớ lại những ngày đầu khi Brooklyn chào đời. Brooklyn Beckham sinh năm 1999, kém Nicola Peltz 4 tuổi. Toàn bộ chi phí đám cưới do gia đình cô dâu chi trả.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/beckham-pats-new-wife-nicola-peltz-on-bottom-after-david-and-victoria-gift-2007812.html?fbclid=IwAR3I1LABa_UZ6FhJkGbI97EX851_2bLduMXTEvvR2egf0hbVs41lknJCOWU

David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao