David Beckham tiếp tục hôn môi con gái mặc tranh cãi

Nhiều lần gây tranh cãi vì cách yêu thương với con gái út, David Beckham vẫn chia sẻ video khoảnh khắc hôn môi bé Harper trong chuyến nghỉ dưỡng của gia đình.

Trên Instagram, cựu danh thủ David Beckham chia sẻ nhiều hình ảnh về chuyến nghỉ dưỡng của gia đình anh tại Miami (Florida, Mỹ). Trong đó, đáng chú ý là khoảnh khắc anh hôn môi con gái Harper khi trên du thuyền. David Beckham để chú thích: "Rất vui khi ở Miami". 

Trước đó, anh từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi đăng tải hình ảnh chạm môi con gái trên sân trượt băng ở London (Anh) với chú thích: “Giáng sinh đang đến gần. Hãy đi trượt tuyết nào”.

David Beckham tiếp tục hôn môi con gái mặc tranh cãi-1

Hồi tháng 6/2017, cựu danh thủ đội tuyển Anh cũng bị chỉ trích bởi hình ảnh tương tự. Nhiều người cho rằng hành động hôn lên môi con gái của cha David là sai trái, lạm dụng trẻ em dù bé là con gái mình.

Đáp trả dư luận, anh cho biết: “Tôi hôn môi tất cả các con nhưng trừ Brooklyn vì thằng bé đã lớn. Đó là cách mà tôi và vợ được yêu thương khi còn nhỏ nên chúng tôi muốn làm vậy với các con”.

David Beckham, danh thủ nổi tiếng tài năng và hết mực yêu thương gia đình, đã nhiều lần gây tranh cãi vì nuông chiều con cái, đặc biệt là bé Harper.

Cựu ngôi sao bóng đá thường xuyên đưa con gái đi xem thể thao, thời trang, cũng như ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng yêu của Harper. Vào tháng 7/2018, cô bé được bố mẹ tặng chú ngựa nhỏ trị giá hơn 12.000 USD trong dịp sinh nhật bảy tuổi.

David Beckham tiếp tục hôn môi con gái mặc tranh cãi-2
Khoảnh khắc hôn môi con gái từng gây tranh cãi của David Beckham.

Từ khi mới chập chững bước đi, Harper Beckham đã được coi là một trong những nhóc tỳ hot nhất Hollywood bởi gương mặt đáng yêu, phong cách thời trang sành điệu.

Tủ quần áo đồ sộ của cô bé đến từ nhiều thương hiệu lớn như Stella McCartney Kids, Burberry, Gucci... Mỗi bộ cánh Harper khoác lên người cũng ảnh hưởng đến việc chọn váy áo cho con của các bà mẹ khác.

Victoria từng tự hào chia sẻ về con gái: "Con bé muốn trở thành nhà phát minh. Harper là 'một phụ nữ tí hon' mạnh mẽ và thông minh". Nhà thiết kế 44 tuổi cũng cho biết cô thường xuyên tâm sự với Harper rằng cô bé có thể làm được mọi thứ, thậm chí hơn cả các anh trai của mình.

Theo Zing


Harper Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất