David Beckham vẫn giữ phong độ với mức thu nhập khủng sau 3 năm giải nghệ

Mặc dù đã 3 năm giã từ sự nghiệp quần đùi áo số, nhưng cựu tiền vệ một thời David Beckham vẫn mang về 71.000 bảng Anh mỗi ngày.

Giữa lúc sự nghiệp bóng đá nước nhà ngày càng phát triển và được khán giả hưởng ứng nồng nhiệt, thì David Beckham bất ngờ tuyên bố 'treo giày' trong sự tiếc nuối của hàng triệu fan hâm mộ trên thế giới. Tuy nhiên, dù không xuất hiện trên sân cỏ nhưng những hình ảnh về một chân sút tài ba David Beckham thì mãi ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người mến mộ. Sau khi quyết định giải nghệ vào đầu hè năm 2013 cũng là lúc mùa giải bóng đá 2012 - 2013 khép lại, Beckham trở về Lodon và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh. David cùng vợ thành lập công ty Seven Global LLP chuyên sản xuất và quản lý các dòng sản phẩm thời trang, nước hoa, phụ kiện trang sức cao cấp. Hiện tại, công việc kinh doanh của vợ chồng Vic - Becks vẫn đang trên đà phát triển và ngày càng được mở rộng hơn ra thị trường quốc tế.


Mới đây, cặp vợ chồng quyền lực và giàu có nhất nhì Anh quốc còn khiến nhiều người cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ khi Dailymail tiết lộ về mức thu nhập mỗi ngày mà Vic - Becks bổ sung vào tài khoản của họ. Theo nguồn tin tiết lộ, trung bình mỗi ngày Beckham thu về 71.000 bảng Anh (tương đương với 1.6 tỷ VND) đó là còn chưa kể đến các khoản lợi nhuận thu về từ công việc kinh doanh bên ngoài khác.
 

Cặp đôi quyền lực David - Victoria.

Không chỉ nổi tiếng là giàu có, quyền lực mà Vic - Becks còn là hình tượng lý tưởng đáng ngưỡng mộ của nhiều bậc phụ huynh trên thế giới. Là những ông bố bà mẹ tâm lý, vợ chồng Vic - Becks luôn tôn trọng những ước mơ hoài bão và đáp ứng đủ mọi yêu cầu mong muốn của con cái. Con trai cả Brooklyn vốn có niềm đam mê chụp ảnh từ nhỏ, chiều theo ý nguyện của con Vic - Becks đồng ý cho cậu vừa học ở trường và tham gia khóa học nhiếp ảnh gia. Romeo thì hiện đang làm người mẫu thời trang đại diện cho Burberry. Công chúa nhỏ Happer thì còn quá nhỏ nên luôn được ba mẹ cưng chiều nhất nhà.

Về phía Cruz, sau khi từ chối theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số của cha David và muốn theo đuổi con đường ca hát mới đây, Vic - Becks đang nỗ lực để con trai bước vào showbiz và trở thành ca sĩ. Với năng khiếu bẩm sinh được cho là thừa hưởng tài năng ca hát giỏi từ mẹ Vic, ở tuổi 11 Cruz đã thành công với việc phát hành single nhạc đầu tay. Tuy nhiên, cũng chính vì việc này mà Vic - Becks đã nhận lấy vô số những lời chỉ trích từ dư luận phản đối việc cặp đôi để con trai còn quá nhỏ phải dấn thân vào chốn showbiz ồn ào thị phi này.


Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Vic - Becks.

Giám khảo Britain's Got Talent Piers Morgan - bà Piers Morgan chỉ trích cặp đôi Vic - Becks, "Cruz còn quá nhỏ để trở thành ca sĩ. Cậu ấy đang bị bố mẹ lợi dụng để duy trì tên tuổi cho dòng họ Beckham. Ở tuổi này, Cruz cần được đầu tư cho việc học tập hơn là chuyện rèn luyện giọng nói hàng ngày để trở thành ca sĩ. Vic - Becks hãy dừng ngay việc đẩy các con vào vòng xoáy thị phi sớm, cậu ấy cần được phát triển một cách tự nhiên".

Hải Vân
Theo Vietnamnet


thu nhập phong độ David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao