Davines Hair Show 2017: Gìn giữ vẻ đẹp của những suối tóc

Cuộc thi tạo mẫu tóc (Vietnam Hair Style Contest) tiếp tục diễn ra lần thứ 3 trong khuôn khổ chương trình trình diễn nghệ thuật tóc Davines Hair Show (DHS) lần thứ 10.

Sân chơi chuyên nghiệp cho các nhà tạo mẫu tóc

Với kỳ vọng tìm ra những tài năng xuất sắc như các bậc đàn anh đã từng chinh phục đấu trường thế giới Vietnam Hair Style Contest là chương trình đặc biệt đánh dấu một thập kỷ song hành giữa Davines Việt Nam và tạp chí Đẹp, những thương hiệu đồng điệu trong hành trình tìm kiếm và tôn vinh cái đẹp, do công ty truyền thông Le Bros thực hiện.

Davines Hair Show 2017: Gìn giữ vẻ đẹp của những suối tóc-1

Các nhà tạo mẫu tóc Justin Mạnh, Minh Tâm cùng CEO của Davines ông Nguyễn Anh Tú và CEO của Le Bros - Lê Quốc Vinh.

Được tổ chức 5 năm một lần, Vietnam Hair Style Contest tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp, giúp cho từng thế hệ các nhà tạo mẫu trong nước vươn tầm tới đẳng cấp quốc tế. Các quán quân của các cuộc thi trước đều được cử tham gia và đoạt thứ hạng cao trong các cuộc thi quốc tế, ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ của nghệ thuật tạo mẫu tóc thế giới. Năm nay, chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 18/12/2017, tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Cuộc thi Tạo mẫu tóc Việt Nam Davines Hair Show & Contest có tiêu chí tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp cho các nhà tạo mẫu tóc trong nước vươn tầm tới đẳng cấp quốc tế và tìm kiếm tài năng đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi tạo mẫu tóc quy mô thế giới do chính thương hiệu uy tín Davines toàn cầu tổ chức.

Davines Hair Show 2017: Gìn giữ vẻ đẹp của những suối tóc-2
Các nhà tạo mẫu tóc Justin Mạnh, Minh Tâm cùng CEO của Davines ông Nguyễn Anh Tú và CEO của Le Bros - Lê Quốc Vinh.

Năm nay tiếp tục là cuộc so tài của 10 thí sinh/nhà tạo mẫu tóc (NTMT) trên sân khấu DHS với những ý tưởng, mẫu tóc vừa mang tính hiện đại, vừa mang một câu chuyện và triết lý riêng. Top 10 thí sinh/NTMT dự thi chung kết năm nay gồm: Trần Quang Huy, Trần Văn Hưng, Nhữ Quốc Hải, Lưu Văn Cường, Trần Trọng Nam, Đỗ Duy Tùng, Nguyễn Trường Lâm, Đỗ Văn Cảnh, Trần Duy Ngọc, Nguyễn Minh Tâm…Người chiến thắng sẽ tiếp tục đại diện cho Việt Nam tại đấu trường thế giới World Style Contest.

Được biết, toàn bộ phần trang phục của các thí sinh và người mẫu trong phần thi chung kết sẽ do Ivy Moda đảm nhiệm.

Những bộ sưu tập giàu ý nghĩa

Bên cạnh cuộc thi tạo mẫu tóc mùa thứ 3 vẫn sẽ là cuộc trình diễn nghệ thuật tóc thường niên Davines Hair Show, mà mỗi năm lại là một sự lột xác với những chủ đề ám ảnh triết lý nghệ thuật và văn hóa.

Vẻ đẹp là thứ luôn hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta, song bên cạnh những tượng đài của cái đẹp, có những vẻ đẹp lại cần có sự biến đổi theo thời gian. Chính vì thế, có thể coi vẻ đẹp là một ngôn ngữ, và tuỳ vào thế giới quan cũng như cảm xúc của từng cá nhân, con người sẽ có cách nhìn nhận riêng về vẻ đẹp để đưa ra được ngôn ngữ riêng của họ.

Dựa trên nguồn cảm hứng đó, Davines Hair Show & Vietnam Hair Style Contest 2017 sẽ là những câu chuyện đa sắc màu giữa những thí sinh xuất sắc nhất tham dự cuộc thi Tạo mẫu tóc Việt Nam trong phần thi, song hành cùng các nhà tạo mẫu tóc danh tiếng Hoàng Minh Tâm và Justin Mạnh. Nét đặc sắc năm nay là sự tham gia của học viện tạo mẫu tóc và đào tạo danh tiếng Allilon đến từ thủ đô nước Anh. Học viện sẽ trình bày bộ sưu tập nổi tiếng của mình mang tên Wiggle, bộ sưu tập đẳng cấp quốc tế mang sắc thái đương đại, đầy tính nghệ thuật, xuất phát từ triết lý sự cân bằng giữa tự nhiên và ý chí con người trong cuộc sống.

Davines Hair Show 2017: Gìn giữ vẻ đẹp của những suối tóc-3
CEO của Davines ông Nguyễn Anh Tú là một người yêu cái đẹp và ông là người trăn trở với DHS từ khi chương trình khởi nguồn.

 

Davines Hair Show 2017 vẫn được dẫn dắt bởi đạo diễn danh tiếng Việt Tú, và ekip của anh. Đạo diễn việt Tú sẽ tạo ra một sân khấu tối giản với những đường nét, thiết kế, tính toán về âm thanh ánh sáng, và nghệ thuật hình ảnh đơn giản nhất nhưng rất tỉ mỉ và chính xác. Ekip làm show đầu tiên có cơ hội được hội ngộ khi hoạ sĩ Đinh Công Đạt quay trở lại làm công tác thiết kế sân khấu, siêu mẫu Xuân Lan đóng vai trò đạo diễn catwalk của chương trình.

Davines Hair Show 2017: Gìn giữ vẻ đẹp của những suối tóc-4
Đạo diễn Việt Tú

Chuỗi hoạt động nghệ thuật thường niên Davines Art Series Số 6 với chủ đề “Vẻ Đẹp Là Gì?” sẽ trở lại trong 6 ngày (Từ 07 - 12.12.2017) tại Phố Sách, Đường 19 tháng 12, Hà Nội. Là hợp phần cuối cùng trong dự án tổng thể Tôi Gìn Giữ Vẻ Đẹp xuyên suốt năm 2017 do Davines Việt Nam và Tạp chí Đẹp phối hợp tổ chức nhằm tìm kiếm, chia sẻ và tôn vinh những dự án gìn giữ cái đẹp bằng những việc làm thiết thực trong các lĩnh vực văn hoá - nghệ thuật, xã hội, và môi trường trên khắp mọi miền tổ quốc.

Davines Hair Show 2017: Gìn giữ vẻ đẹp của những suối tóc-5
Giám đốc Marketing của Davines Ông Phạm Vũ Tùng trong buổi khai mạc Davines Art Series Số 6

Davines Art Series số 6 do Họa sỹ Lê Thiết Cương làm giám tuyển, ban cố vấn bao gồm: Họa sỹ Lê Thiết Cương, Nhà báo Lê Quốc Vinh và Đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Trang web chính thức của dự án này trình www.toigingiuvedep.vn.

Minh Tuấn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/davines-hair-show-2017-gin-giu-ve-dep-cua-nhung-suoi-toc-n-140963.html

Tin tức mới nhất