Dạy cách pose ảnh dáng đẹp tự nhiên, 'cô giáo' Khánh Zhou Zhou khiến dân mạng 'cười rách mép'

Mặc dù nhiệt tình tìm đủ mọi cách dạy fans có được bức hình tự nhiên nhất nhưng khi nhìn lại kết quả, Duy Khánh không khỏi giật mình.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip Duy Khánh dạy người hâm mộ cách chụp ảnh tự nhiên nhất. Mở đầu đoạn clip, Duy Khánh khá vui vẻ và liên tục hướng dẫn khán giả những góc máy hay cách tương tác tốt nhất với bối cảnh xung quanh để tạo ra hình ảnh "sống ảo".

"Nãy giờ chụp hình nhiều rồi tôi mới nghiệm ra chân lý là khi chúng ta muốn có 1 tấm hình chụp đẹp phải biết cười tự nhiên và tương tác với những đồ vật xung quanh. Mà có bạn cười xong kiểu cười rất gượng gạo. Cười lên nhìn không được tự nhiên lắm thì tôi hướng dẫn cho các bạn cách tự nhiên hơn nha", Duy Khánh dẫn lời. 
 


Clip Duy Khánh hướng dẫn cách chụp hình "cười tự nhiên".

Sau phần giới thiệu, "cô giáo Khánh" bước vào thực hiện và liên tục có những biểu cảm "khó đỡ". Theo nam diễn viên, để có được bức hình đẹp nhất hãy mở khẩu hình miệng bằng những từ ngữ đơn giản gần gũi như "chó, alo"...
 


Duy Khánh hướng dẫn cách có khẩu hình đẹp mắt.


Và cái kết khó đỡ cho "cô giáo Khánh".

"Khi chúng ta thấy được những cái gì xung quanh, ví dụ như con chó chẳng hạn sẽ là: '1...2...3...chó' thì chúng ta sẽ có được những tấm hình vô cùng tự nhiên, khẩu hình miệng cũng rất là đẹp", nam diễn viên vừa lý giải vừa thực hành.

Thế nhưng sau một hồi hướng dẫn cách sống ảo, Duy Khánh nhận được cái kết không thể đắng hơn khi thấy hình ảnh của mình. Thay vì tấm hình đẹp lung linh, những bức "sống ảo" của "cô giáo Khánh" không theo bất cứ trật tự nào. Biểu cảm của anh chàng cũng khá hài hước đúng chuẩn "đẹp tự nhiên" khiến khán giả cười không ngớt.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Duy Khánh

Tin tức mới nhất