Đây là 3 bàn chân 'thiên kim', phụ nữ nào may mắn sở hữu cả đời viên mãn sung túc cả tình lẫn tiền

Cúi xuống xem ngay mình có sở hữu tướng bàn chân này không nhé!

Đầu ngón chân tròn

Đây là tướng chân được xem là phúc tướng và không phải ai cũng có được. Những người sở hữu tướng chân này thường có cuộc sống tốt từ lúc sinh ra cho đến lúc trưởng thành. Tuy gia đình họ không mấy giàu có, nhưng lại được mọi người thương yêu, đùm bọc và không bao giờ để họ phải chịu khổ.

Đây là 3 bàn chân thiên kim, phụ nữ nào may mắn sở hữu cả đời viên mãn sung túc cả tình lẫn tiền-1

Đặc biệt đối với phụ nữ sở hữu tướng chân này đến khi thành gia lập thất sẽ không không bôn ba, vất vả. Bởi lẽ, trời sinh những người mang phúc tướng này sẽ có cuộc sống hạnh phúc vào giai đoạn trung niên. Không những tự mình tạo được của cải vật chất mà còn giúp gia đình, giúp chồng gầy dựng sự nghiệp thịnh vượng rực rỡ. Có thể nói, người sở hữu tướng chân này cả đời không phải vất vả, được tận hưởng những điều tốt đẹp nhất.

Tướng bàn chân dày mà trắng hồng

Đây là quý tướng ở người phụ nữ mà trong sách sử cổ xưa gọi là bạch ngọc túc, dịch theo đúng nghĩa đen là chân ngọc trắng. Từ này ngụ ý cho biết, người nữ ấy có làn da toàn thân trắng trẻo, gương mặt hồng hào, ngũ quan đoan trang và đôi bàn chân thì dày và trắng không tì vết.

Đây là 3 bàn chân thiên kim, phụ nữ nào may mắn sở hữu cả đời viên mãn sung túc cả tình lẫn tiền-2

Sẽ có những đường mạch máu dưới da chạy khắp bàn chân nhưng chỉ tạo nên màu hồng vừa đủ độ. Lòng và mu bàn chân mềm mại, ngón chân dài vừa đủ, không có chai chân và lúc sờ vào cũng thấy bàn chân ấm áp, sạch sẽ.

Phụ nữ có tướng chân đẹp như vậy thường là người sinh ra trong gia đình có phông nền văn hóa tốt, kinh tế khá giả, được giáo dục kĩ càng và uốn nắn từ thuở bé. Họ tuy không nhất định là cành vàng lá ngọc của gia đình nhưng luôn may mắn được quý nhân phù trợ nên làm việc thuận lợi, vạn sự hanh thông, sức hấp dẫn của họ đến chính từ nội tâm và dung mạo nữ tính.

Tử vi phong thủy nhận định phần nhiều họ sẽ có cuộc đời sung sướng nhàn hạ nếu chọn đúng người phối ngẫu hợp tuổi và yêu thương, chăm sóc cho bản thân mình. Tuy nhiên chính họ cũng cần cố gắng liên tục trau dồi tri thức để làm mệnh phụ phu nhân, tránh cảnh “ăn bám”, vướng mắt chồng.

Có lông trên ngón chân cái

Đây là 3 bàn chân thiên kim, phụ nữ nào may mắn sở hữu cả đời viên mãn sung túc cả tình lẫn tiền-3

Phụ nữ nào có lông trên ngón chân cái thì cả đời chẳng cần lo phiền não, sầu muộn. Những người này không những thông minh, tài giỏi mà còn có khả năng kiếm tiền bậc nhất. Bên cạnh đó, họ còn có quý nhân giúp đỡ những lúc khó khăn.

Ngoài ra, cuộc sống hậu vận vừa sung túc, vừa an nhàn, chỉ cần bắt tay vào làm việc gì cũng gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, điều quan trọng đừng nên tự mãn mà hãy giữ vững tinh thần, giữ gìn tài vận cẩn thận để cuộc sống giàu có được ổn định.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khỏe và đẹp


bói bàn chân Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất