Đây là 4 chân dài ít ai nghĩ họ đã từng 'đại náo' ở Siêu Mẫu Việt Nam qua các mùa tổ chức

Ngọc Trinh, Mâu Thủy, Ái Phương, Hồ Ngọc Hà chính là 4 cái tên khiến công chúng bất ngờ khi biết rằng họ đã từng tìm kiếm cơ hội đổi đời ở Siêu mẫu Việt Nam.


Ngọc Trinh: Trước khi được nhiều người biết đến với danh xưng “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh từng tìm kiếm cơ hội nổi tiếng ở nhiều cuộc thi nhan sắc, người mẫu trong nước. Sau đó Ngọc Trinh quyết định đăng ký dự thi “Siêu mẫu Việt Nam 2005″ với mong muốn trở thành một người mẫu nổi tiếng.


Thời điểm tham gia cuộc thi này, Ngọc Trinh không được chú ý nhiều khi chỉ sở hữu chiều cao khá khiêm tốn là 1m66 cùng gương mặt “quê mùa”. Song với kinh nghiệm làm người mẫu trước đó, Ngọc Trinh bất ngờ đoạt giải “Gương mặt ăn ảnh.”
Thời điểm tham gia cuộc thi này, Ngọc Trinh không được chú ý nhiều khi chỉ sở hữu chiều cao khá khiêm tốn là 1m66 cùng gương mặt “quê mùa”. Song với kinh nghiệm làm người mẫu trước đó, Ngọc Trinh bất ngờ đoạt giải “Gương mặt ăn ảnh.”


Trải qua 13 năm có thể khán giả sẽ quên mất một Ngọc Trinh thuở “chân ướt chân ráo” ở Siêu mẫu Việt Nam. Nhưng một điều không thể phủ nhận, Siêu mẫu Việt Nam (SMVN) chính là cột mốc quan trọng làm thay đổi cuộc đời “Nữ hoàng nội y”. Hiện nay tuy không làm mẫu chuyên nghiệp, song cô vẫn thường xuyên đảm nhận vai trò Vedette trên sàn diễn lớn trong nước.
 


Mâu Thủy: Á hậu Hoàn vũ, Quán quân Vietnam's Next Top Model đó là cụm từ hay đi kèm với cái tên Mâu Thủy. Nhưng ít ai ngờ rằng, trước đó người đẹp họ Mâu từng thử sức mình ở SMVN 2012. Tuy nhiên, lần này may mắn không mỉm cười khi cô không đạt thứ hạng cao.


Song cô đã học được rất nhiều thứ từ lần đầu chạm ngõ con đường người mẫu.


Vì thế với kinh nghiệm có được ở SMVN, Mâu Thủy đã tự tin bước tiếp tìm kiếm cơ hội cho mình ở cuộc thi khác. Và thành công đã đến với chân dài.


Hiện nay Mâu Thủy đã có được sự nghiệp thành công nhất định. Từ một cô gái ngây ngô, Mâu Thủy “lột xác” thành một “Nữ hoàng sắc đẹp” thực thụ.


Ái Phương: Hoạt động nghệ thuật từ khá lâu nhưng cho đến khi đoạt giải đồng trong cuộc thi Siêu mẫu VN, cái tên Ái Phương mới thực sự được quan tâm nhiều.


Ái Phương tham gia SMVN 2011 và xuất sắc giành Giải đồng năm đó. Sau đó cô rẽ hướng sang ca hát và sáng tác nhạc kim MC.


Một thời gian dài gắn bó với nghề mẫu và có những thành tựu nhất định, Ái Phương đã mạnh dạn bước ra ranh giới của một siêu mẫu thử thách mình với vai trò ca sĩ. Chính vì vậy có nhiều khán giả không biết tới một “chân dài” Ái Phương đã trưởng thành từ SMVN.


Hồ Ngọc Hà: Từ một chân dài “vô danh”, Hồ Ngọc Hà đã đi lên bằng điểm khởi đầu ở SMVN 2002 với thành tích giải nhì (tương đương với Giải Bạc sau này). Từ giải nhì cuộc thi siêu mẫu, cô rẽ hướng sang ca hát. Sau những tháng ngày gầy dựng tên tuổi, hiện nay Hồ Ngọc Hà là ngôi sao hàng đầu làng giải trí với hàng loạt danh xưng như “Nữ hoàng giải trí”.


Dù không còn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu thế nhưng nhờ vào kinh nghiệm tham gia SMVN, Hồ Ngọc Hà vẫn đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các lứa người mẫu sau này trên hàng ghế HLV quyền lực.


Cô là một trong những “chân dài” xuất thân từ SMVN gặt hái nhiều thành công nhất hiện nay.

 


Theo Saostar


Ái Phương Mâu Thủy Ngọc Trinh người mẫu Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất