Đây là bộ phim có rating cao gấp đôi Huyền thoại biển xanh

Tuy không gây tiếng vang lớn nhưng xét về mặt rating thì The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop giành vị trí "bá chủ" trên màn ảnh Hàn hiện nay. Tập phim gần đây của tác phẩm này có mức rating cao gấp đôi so với Huyền thoại biển xanh.



The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop là dự án phim truyền hình cuối tuần của kênh KBS2. Phim có sự tham gia của mỹ nam Lee Dong Gun và người đẹp Jo Yeon Hee. Ngoài ra, tác phẩm này còn có sự góp mặt của một số gương mặt đáng chú ý khác như Cha In Pyo, Oh Hyun Kyung, Hyun Woo, Lee Se Young...

The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop có thời lượng 50 tập, xoay quanh đề tài may mặc. Phim kể về cuộc sống, tình bạn, những thánh thức và vất vả của 4 anh chàng làm việc tại Laurel Tree Tailor Shop.

Ngay khi ra mắt, The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop đã ghi nhận mức rating rất cao là 22,4%. Với diễn biến ngày càng lôi cuốn, tỷ suất người xem của phim ngày càng cải thiện. Rating tập 40 của phim đạt con số 35,1%, cao gần gấp đôi so với tỷ suất người xem của bộ phim đình đám hiện nay là Huyền thoại biển xanh.

The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop là tác phẩm "vớt vát" lại danh tiếng cho mỹ nam Lee Dong Gun sau thất bại thảm hại năm 2013 khi tham gia tác phẩm Marry Him If You Dare, sánh cặp với Yoon Eun Hye. Vai nam chính Lee Dong Jin mà anh thể hiện trong phim giành nhiều thiện cảm khán giả.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/day-la-bo-phim-co-rating-cao-gap-doi-huyen-thoai-bien-xanh-n-106569.html

The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop Lee Dong Gun Jo Yeon Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao