Đây là bộ phim có rating cao ngất ngưởng, 'vượt mặt' cả Tam sinh tam thế

Bởi vì được gặp em đạt rating cao ngất ngưởng, thậm chí vượt qua cả các phim hot như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Cô phương bất tự thưởng...



Bộ phim truyền hình Bởi vì được gặp em đang "thống trị" màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, ghi nhận thành tích vượt xa sự kỳ vọng của các nhà sản xuất. Phim mở đầu mới rating chỉ hơn 0,7% nhưng đã có sự bứt phá mạnh mẽ ở các tập sau đó. Từ tập 4 trở đi, tỷ suất người xem của Bởi vì được gặp em luôn giành ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng. Đến hai tập 25 và 26, rating của phim còn vượt mốc 2% - một con số vô cùng ấn tượng đối với các phim truyền hình Trung Quốc. 
 


Rating của Bởi vì được gặp em bỏ xa...


tác phẩm Lê minh quyết chiến do Lưu Thi Thi đóng chính...

Mức tỷ suất người xem của Bởi vì được gặp em bỏ rất xa Lê minh quyết chiến - bộ phim đứng thứ hai trên bảng xếp hạng rating. Tác phẩm do Lưu Thi Thi đóng chính vẫn chưa vượt qua mốc rating 1%.



Tỷ suất người xem của Bởi vì được gặp em còn vượt qua mức rating cao nhất mà hai bộ phim hot Cô phương bất tự thưởng và Tam sinh tam thế thập lý đào hoa từng ghi nhận.
 

Không chỉ có vậy, thành tích rating của Bởi vì gặp em còn vượt qua mức tỷ suất người xem cao nhất của nhiều bộ phim truyền hình hot khác ra mắt trong năm 2017 như Cô phương bất tự thưởng Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Cả hai tác phẩm trên đều chưa từng chinh phục rating 2%.


Cặp đôi đẹp Trương Quả Quả (Tôn Di) và Lý Vân Khải (Đặng Luân)

 

Mới đây, Bởi vì được gặp em tiếp tục "hâm nóng" cộng đồng mạng khi cho ra lò poster của các cặp đôi trong phim. Trong đó, hai nhân vật chính Trương Quả Quả (Tôn Di) và Lý Vân Khải (Đặng Luân) ôm nhau vô cùng tình cảm. Nữ thứ Trương Vũ Hân (Ngô Ưu) lại có mối tình tay ba phức tạp với hai chàng trai Lý Vân Triết (Đại Siêu) và Lục Tư Sâm (Lý Trí Nam).


Trương Vũ Hân (Ngô Ưu) có mối tình tay ba phức tạp với hai chàng trai Lý Vân Triết (Đại Siêu)...


...và Lục Tư Sâm (Lý Trí Nam).

Bởi vì được gặp em là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Trương Quả Quả (Tôn Di) - cô gái vượt qua khó khăn và những cám dỗ trong cuộc sống để trở thành một nghệ nhân thêu. Phim đang phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc.

 

Na Na
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/day-la-bo-phim-co-rating-cao-ngat-nguong-vuot-mat-ca-tam-sinh-tam-the-n-115042.html

Lê minh quyết chiến Bởi vì được gặp em Tôn Di Đặng Luân Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Cô phương bất tự thưởng Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất