Đây là cách Kỳ Duyên che chắn cho Minh Triệu khi mặc hở hang

"Cặp đôi bách hợp" Kỳ Duyên - Minh Triệu khiến fans thích thú với khoảnh khắc cực kì đáng yêu.

Minh Triệu - Kỳ Duyên là cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò đồng giới từ năm 2018. Từ đó đến nay, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết và ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Minh Triệu - Kỳ Duyên vẫn thường xuyên xuất hiện như "hình với bóng" trong sự kiện, các chuyến du lịch hay cuộc sống thường ngày.

Đây là cách Kỳ Duyên che chắn cho Minh Triệu khi mặc hở hang-1

Đây là cách Kỳ Duyên che chắn cho Minh Triệu khi mặc hở hang-2

Cặp đôi bách hợp rất được người hâm mộ ra sức "đẩy thuyền" vì quá đáng yêu. Minh Triệu - Kỳ Duyên không chỉ hợp nhau về gu thời trang, ngoại hình chuẩn chỉnh mà tích cách cũng rất "ăn rơ".

Nếu như nhìn bề ngoài nhiều người sẽ nhầm tưởng Minh Triệu vào vai phái mạnh nhưng thực chất nữ người mẫu mới chính là "công chúa" và "nóc nhà" của Kỳ Duyên.

Đây là cách Kỳ Duyên che chắn cho Minh Triệu khi mặc hở hang-3

Mới đây, cả hai tiếp tục phát "cẩu lương" cho người hâm mộ với khoảnh khắc vừa đáng yêu vừa hài hước. Cụ thể, khi thấy bức hình quảng cáo của Minh Triệu mặc chiếc đầm cut-out, xẻ quá hông cực kì sexy thì Hoa hậu Việt Nam 2014 đã nhanh chóng lấy chiếc áo phông mặc lên cho "người tình tin đồn". Chiếc áo oversize giúp bức hình Minh Triệu diện thành style giấu quần khá tinh tế.

Đây là cách Kỳ Duyên che chắn cho Minh Triệu khi mặc hở hang-4
Cách xử lý thông minh và lầy lội của Kỳ Duyên khi thấy hình Minh Triệu ăn mặc hở hang. Cư dân mạng còn hài hước trêu chọc: "Nóc nhà chụp đấy".

Đây là cách Kỳ Duyên che chắn cho Minh Triệu khi mặc hở hang-5
Loạt bình luận bày tỏ sự yêu thích của cộng đồng mạng dành cho cặp đôi.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/day-la-cach-ky-duyen-che-chan-cho-minh-trieu-khi-mac-ho-hang-n-250564.html

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao