Đây là 'Cô gái đẹp nhất Trung Quốc' da trắng phát sáng, body nuột nà ở tuổi 25

Dương Siêu Việt khoe nhan sắc đẹp ngọt ngào, quyến rũ trong một sự kiện gần đây.

Mới đây, Dương Siêu Việt gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện Thịnh điển Figaro 2023. Khoác lên mình những mẫu đầm dạ hội lấp lánh, mỹ nhân 25 tuổi khoe lợi thế làn da trắng phát sáng, body thon gọn, nuột nà. Loạt từ khóa như "Dương Siêu Việt chính là búp bê Barbie đời thật", ''tỷ lệ đầu vai siêu thực của Dương Siêu Việt'' hiện đang lọt top tìm kiếm trên Weibo thu hút hơn 50 triệu lượt truy cập trong hôm nay. Nữ diễn viên còn ghi điểm với gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng ngần. 

Đây là Cô gái đẹp nhất Trung Quốc da trắng phát sáng, body nuột nà ở tuổi 25-1
Dương Siêu Việt khoe làn da trắng ngần, đôi chân thon dài trong bộ váy trắng.

Đây là Cô gái đẹp nhất Trung Quốc da trắng phát sáng, body nuột nà ở tuổi 25-2Đây là Cô gái đẹp nhất Trung Quốc da trắng phát sáng, body nuột nà ở tuổi 25-3
Xuất hiện trong bộ váy màu xanh lá cây, với làn da trắng ngần, ngoại hình xinh đẹp và khí chất mạnh mẽ. Ở những khóc quay cận cảnh, qua camera thường người hâm mộ dành lời khen ngợi cho làn da mịn màng, đẹp không tỳ vết của cô. 

Nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc cùng body ngày càng thăng hạng cuả Dương Siêu Việt. ''Khuôn mặt này không hề có một khuyết điểm nào hết'', ''Phần váy có vẻ sến nhưng nhan sắc Dương Siêu Việt không thể phủ nhận nhé'', ''Tỷ lệ cơ thể cân đối đến khó tin'', ''Cô ấy thực sự trông rất giống búp bê Barbie'', ''Xinh lắm nhé, vóc dáng của cô gái ấy ngày càng hoàn hảo'', ''Xinh quá'',... là những bình luận của cư dân mạng. 

Dịp cuối năm, Dương Siêu Việt thường xuyên tham gia các sự kiện, xuất hiện trên thảm đỏ, cô nàng gây chú ý với nhan sắc nổi bật và những mẫu váy khoe trọn vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bên cạnh đó, những năm trở lại đây, ngoài vai trò diễn viên mỹ nhân này còn đắt show đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh,... Tuy diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi, song không thể phủ nhận những nỗ lực để ngày càng hoàn thiện của sao nữ này.

Đây là Cô gái đẹp nhất Trung Quốc da trắng phát sáng, body nuột nà ở tuổi 25-4
Nhan sắc nổi bật của Dương Siêu Việt khi tham gia sự kiện.

Đây là Cô gái đẹp nhất Trung Quốc da trắng phát sáng, body nuột nà ở tuổi 25-5
Dương Siêu Việt khoe vẻ đẹp trong veo, ngọt ngào.

Sao nữ "Trùng tử'' từng đứng đầu danh sách Top 100 gương mặt đẹp nhất Trung Quốc theo bình chọn trên TC Candler châu Á công bố vào tháng 3/2019. Từ đó, biệt danh trở thành "mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc", "sao đẹp nhất Trung Quốc" gắn liền với Dương Siêu Việt. Song, điều này còn gây nhiều tranh cãi trong cư dân mạng. Không phủ nhận vẻ ngoài xinh đẹp của mỹ nhân sinh năm 1998, song nếu xét về nhan sắc ở Cbiz thì mỹ nhân này không phải là gương mặt quá nổi bật.

Song, trong nhiều năm qua, vóc dáng của Dương Siêu Việt ngày càng thăng hạng, đường cong quyến rũ, đôi chân dài và vòng eo thon gọn hơn. Trong một sự kiện tại Trung Quốc, cô nàng cho hay rất yêu thích thể thao, đặc biệt là yoga và khiêu vũ. Những bài tập này giúp cô duy trì được sự dẻo dai của cơ thể và đường nét mịn màng. Ngoài ra, cô kiên quyết tập thể dục ít nhất ba lần một tuần, mỗi lần ít nhất một giờ, điều này khiến vóc dáng của cô săn chắc hơn.

Đây là Cô gái đẹp nhất Trung Quốc da trắng phát sáng, body nuột nà ở tuổi 25-6
Dương Siêu Việt chăm chỉ tập luyện, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học để giữ dáng đẹp.

Ngoài việc tập thể dục, Dương Siêu Việt còn rất chú trọng đến chế độ ăn uống. Cô tuân theo thói quen ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt và thực phẩm giàu protein tốt, đồng thời tránh thực phẩm nhiều đường và chất béo. Thói quen ăn uống lành mạnh này không chỉ giúp giữ dáng mà còn giúp làn da của cô được căng bóng, sáng mịn hơn. 

Cô giữ thói quen ăn nhiều trái cây vào các bữa ăn phụ, uống các loại nước ép từ táo, cà rốt và cam. Bản thân trái cây có lượng calo tương đối thấp, chỉ cần bạn chọn một số loại trái cây có hàm lượng đường thấp, không thêm đường, không lọc và uống cùng với chất xơ thì quả thực sẽ có tác dụng giảm cân và làm đẹp. Bên cạnh đó, Dương Siêu Việt tin rằng ngủ đủ giấc là rất quan trọng để giữ dáng và da đẹp. Cô đảm bảo ngủ đủ giấc mỗi ngày để cơ thể được nghỉ ngơi và phục hồi hoàn toàn. 

Đây là Cô gái đẹp nhất Trung Quốc da trắng phát sáng, body nuột nà ở tuổi 25-7
Ngoài ra, cô đặc biệt chú trọng dưỡng ẩm và làm sạch da. Người đẹp chăm chỉ đắp mặt nạ, skincare mỗi ngày. 

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ay-la-co-gai-ep-nhat-trung-quoc-da-trang-phat-sang-body-nuot-na-o-tuoi-25-a642612.html

Dương Siêu Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao