Đây là kiểu tóc ngắn phù hợp với nhiều gương mặt, chắc chắn sẽ hot nhất năm 2020

Đổi một kiểu tóc phù hợp chắc chắn sẽ khiến bạn tỏa sáng trong năm mới.

Tóc ngắn ngang vai là kiểu tóc được làm gọn gàng, phần mái để dài ôm lấy bên má mũm mĩm, phần đuôi tóc được uốn vào nếp để tạo sự cân bằng tuyệt đối. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt tròn to sẽ trở nên thon gọn và đẹp hơn bao giờ hết. Đây cũng là một mẫu tóc ngang vai đang trở thành xu hướng tóc đẹp 2020 đấy.

Những lọn tóc ngang vai với độ dài vừa phải tạo hiệu ứng kéo dài khuôn mặt, làm mặt trông thon gọn hơn, đồng thời kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Một vẻ đẹp vừa phóng khoáng lại vừa hiện đại, đây là gợi ý khá thú vị dành cho bạn.

Để tóc đẹp cho mặt tròn được phá cách, mang nét riêng, bạn cần làm phồng bồng bềnh ở phần chân tóc và vào nếp theo một cách nhất định. Nếu khuôn mặt bạn dài hay trái xoan thì bạn có thể để mái, nhưng với những mặt tròn thì bạn cần để mái dài để che đi một bên gò má của mình. 

Đây là kiểu tóc ngắn phù hợp với nhiều gương mặt, chắc chắn sẽ hot nhất năm 2020-1

Những cô nàng mặt tròn và sở hữu chất tóc mỏng thì nên để tóc mái vì nó sẽ giúp khắc phục mọi điểm không mong muốn. Kiểu tóc này có phần đuôi tạo kiểu cực kỳ thu hút và quyến rũ, là hiệu ứng để hút hồn người ấy trong các buổi hẹn hò đấy nhé.

Kiểu tóc này sẽ trở nên đẹp hơn hơn nếu như bạn nhuộm thêm màu tóc như: nâu hạt dẻ, bạch kim hay màu khói, sẽ vô cùng tuyệt vời.

Bạn cũng nên chọn độ dài của tóc vừa phải, chỉ nên để ngang vai hoặc hơn một chút bởi vì nếu tóc quá dài hoặc quá ngắn sẽ khiến mất cân xứng cho khuôn mặt tròn. Kiểu tóc dài buông thả tự nhiên rất phù hợp và là một trong những kiểu tóc đẹp nhất cho cô nàng có khuôn mặt tròn. 

Những lọn tóc tạo kiểu ở đuôi giúp kiểu tóc này trông sẽ thú vị hơn nhiều. Có thể bạn thấy nó khá phức tạp và cầu kỳ trong các cách tạo kiểu, nhưng trên thực tế thì ngược lại. 

Đây chính là cách vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng tay để chăm sóc hàng ngày, tự lấy bàn tay của mình vuốt mái tóc để vào nếp cho nó mà không phải dùng lược hay các dụng cụ tóc. Thêm vào đó nó sẽ khiến khuôn mặt vuông tròn của bạn trở nên mềm mại hơn rất nhiều. 

Nếu nói các kiểu tóc ngắn ngang vai là những kiểu tóc đẹp hoàn hảo nhất cho các cô nàng sở hữu gương mặt tròn cũng chẳng phải nói quá. Bởi vì điểm cộng khiến tóc ngắn cho mặt tròn trở thành xu hướng cho các nàng trong năm 2020 chính là ở sự biến hóa đa dạng. Bạn có thể buộc gọn khi muốn và trở nên sành điệu khi buông thả để tóc tung bay trước gió.

Để mang đến vẻ đẹp trẻ trung và năng động nhưng không làm mất đi vẻ nữ tính, bạn có thể lựa chọn những kiểu tóc đẹp ngắn và nhuộm màu sáng. Với các kiểu tóc này, bạn gái có thể tha hồ diện những trang phục cá tính hoặc những bộ váy nữ tính đều vô cùng phù hợp.

Buu
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/day-la-kieu-toc-ngan-chac-chan-se-hot-nhat-nam-2020-n-209433.html

kiểu tóc

Tin tức mới nhất