Dậy sóng cả tuần là thế, Lê Âu Ngân Anh vẫn bị 'lép vế' trước người đẹp Đỗ Mỹ Linh

Với phát ngôn "vạ miệng" khi so sánh với Nguyễn Thị Thành, Lê Âu Ngân Anh chiếm sóng trọn tuần và trở thành tâm điểm chú ý trên mọi mặt báo.

Ở tuần trước, câu chuyện về phát ngôn của Hoàng My đang là tâm điểm chú ý và chiếm trọn "spotlight" thì chỉ sau một ngày, câu nói của Thu Minh về Chi Pu đã "cứu vớt" chân dài họ Vũ khỏi đám đông chỉ trích.

Bước sang tuần mới, những tưởng khán giả sẽ có một tuần "sóng yên biển lặng" nhưng chỉ mới được vài ngày đầu, và rồi showbiz Việt lại tiếp tục bước vào guồng quay ồn ào của nhiều nghệ sĩ Việt.
 


Clip khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh và các đại diện cùng đoạt giải Hoa hậu Nhân ái.


Mở đầu cho sự kiện "nóng" tuần vừa qua là câu chuyện của mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi. Theo đó người đẹp họ Huỳnh cho biết vào ngày 28/12 tới cô sẽ lên xe hoa về nhà chồng với ông xã kém 8 tuổi. Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố việc mang thai sau kết hôn.

"Việc sinh con chắc chắn phải thực hiện rồi. Tôi và chồng sẽ thụ tinh nhân tạo bên Thái Lan để có con nên vấn đề này không phải lo. Mình có tiền sẽ làm được tất cả mọi thứ. Chắc chắn tôi và ông xã sẽ có một đến hai con", nữ ca sĩ 40 tuổi khẳng định chắc nịch.
 

Dậy sóng cả tuần là thế, Lê Âu Ngân Anh vẫn bị lép vế trước người đẹp Đỗ Mỹ Linh-1
Lâm Khánh Chi sẽ thụ tinh nhân tạo để có con.


Tưởng chừng chủ đề mang thai khi kết hôn của Lâm Khánh Chi sẽ "hút" khán giả thì việc Á hậu Thùy Dung bị trách vì không chịu đội mấn khi thi quốc phục tại Miss international 2017  bất ngờ nổ ra và chiếm sóng.

Theo đó tại Hoa hậu Quốc tế, đại diện Việt Nam - người đẹp Thùy Dung khiến khán giả tiếc nuối khi trượt khỏi top 15 cuộc thi. Cũng sau đêm chung kết chân dài họ Huỳnh vướng lùm xùm liên quan đến màn trình diễn quốc phục. Á hậu Việt Nam 2016 không diện nguyên bản bộ trang phục mang tên gọi "Tiên Dung" như hình ảnh công bố trước đó. Việc Thùy Dung "quên" đội chiếc mấn lấy ý tưởng từ con cò, tre Việt Nam - một sản phẩm nghệ thuật của NTK Đỗ Vân Trí và điều này khiến anh không hài lòng và thể hiện thái độ trên trang cá nhân.

"Có thể sức khỏe em đang không tốt, hy vọng em mau khỏi bệnh. Cố gắng nỗ lực của em mọi người rất ủng hộ. Có lẽ cuộc thi này quá sức với em. Đã thi hoa hậu mà không chịu được cái mấn 2,1 kg thì không gọi là bản lĩnh.

Vậy những đại diện hoa hậu các nước khác cách nửa vòng trái đất, khác về địa lý, khí hậu, thổ nhưỡng..., họ bê cả mấy chục ký trang phục lên người đứng hàng giờ ở mấy cuộc thi khác chắc họ sẽ chết?".

 

Dậy sóng cả tuần là thế, Lê Âu Ngân Anh vẫn bị lép vế trước người đẹp Đỗ Mỹ Linh-2
Thùy Dung gây tranh cãi khi không đội mấn tại Miss International 2017.


Trước lời trách móc của NTK, quản lý của Thùy Dung đã lên tiếng đính chính nguyên nhân khiến chân dài không đội mấn bởi sức khỏe không đảm bảo.

Câu chuyện gây tranh cãi của Thùy Dung cũng dần hạ nhiệt khi cơn "sóng thần" mang tên Lê Âu Ngân Anh ập đến. Những tưởng một tuần của làng giải trí chỉ dừng lại ở những sự kiện... bình bình thì sự trở lại đầy bất ngờ của Hoa hậu Đại dương 2017 được xem như "quả bom" khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, trước những thị phi vây quanh Hoa hậu Đại dương 2017, ngày 15/11 BTC cuộc thi đã có buổi tiếp xúc với báo giới. Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương khẳng định không có chuyện Lê Âu Ngân Anh bị tước vương miện vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự việc chẳng có gì đáng nói nếu như không xuất hiện câu hỏi liên quan tới Nguyễn Thị Thành - người đẹp bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam 2017 vì lắp răng sứ. Trước vấn đề này, Lê Âu Ngân Anh đối đáp: "Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi, còn Thành không tháo răng trước khi dự thi".
 

Dậy sóng cả tuần là thế, Lê Âu Ngân Anh vẫn bị lép vế trước người đẹp Đỗ Mỹ Linh-3
Lê Âu Ngân Anh "vạ miệng" khi phát ngôn về Nguyễn Thị Thành.


Phát ngôn của tân hoa hậu đại dương nhanh chóng phủ sóng khắp mặt báo. Ngay lập tức, người đẹp Nguyễn Thị Thành lên tiếng khẳng định Ngân Anh đã gián tiếp xúc phạm cô, đồng thời răn đe đàn em đừng bao giờ lôi tên tuổi cô ra bàn luận.

Trước "cơn thịnh nộ" từ đàn chị, Lê Âu Ngân Anh đã viết "tâm thư" xin lỗi. Tân hoa hậu lý giải: "Nếu được hỏi lại câu này, nếu em bình tĩnh hơn, em muốn nói rằng chị Thành là cô gái bản lĩnh nhất em từng gặp. Và em muốn gửi lời cảm ơn đến chị vì trong những ngày đầu tiên em bị bủa vây bởi bão dư luận thì chị đã lên tiếng bênh vực cho em.

Vì hơn ai hết, chị là người đồng cảm và thấu hiểu được cảm giác của em nhất. Chỉ tiếc là em chưa có dịp cảm ơn chị thì hôm nay đã phải gửi lời xin lỗi đến chị vì sự việc không hay này rồi".


Với phát ngôn của mình, dường như không có bất cứ đối thủ nào "hạ gục" được Lê Âu Ngân Anh trong thời gian đó. Thế nhưng dù có chiếm sóng tới đâu, chân dài họ Lê vẫn không đủ sức chống lại Miss World 2017 và từ khóa "Đỗ Mỹ Linh" vào ngày cuối tuần.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã khiến khán giả Việt tự hào khi mang lại chiến thắng vẻ vang cho nhan sắc Việt tại đấu trường Miss World 2017 với hai giải thưởng: Hoa hậu nhân ái "Head to Head challenge".
 

Dậy sóng cả tuần là thế, Lê Âu Ngân Anh vẫn bị lép vế trước người đẹp Đỗ Mỹ Linh-4

Dậy sóng cả tuần là thế, Lê Âu Ngân Anh vẫn bị lép vế trước người đẹp Đỗ Mỹ Linh-5
Đỗ Mỹ Linh lập kỳ tích đạt Hoa hậu nhân ái và chiến thắng "Head to head challenge".


Cụ thể vào tối 18/11, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 chính thức diễn ra với sự góp mặt của hơn 100 người đẹp tham gia tranh tài đoạt vương miện. Vượt qua hàng trăm ứng viên nặng ký, đại diện Ấn Độ đăng quang hoa hậu, còn đại diện Việt Nam ngậm ngùi đứng top 40 chung cuộc.

Mặc dù không đi sâu vào vòng trong nhưng với thành tích đạt được, Đỗ Mỹ Linh là người đầu tiên thắng hai phần thi được cho là "khó nhằn" nhất. Trong lịch sử người đẹp Việt tham gia Miss World, những chân dài nặng ký như Lan Khuê, Mai Phương Thúy hay Nguyễn Thị Loan cũng từng trắng tay ở phần giải thưởng này.

Như vậy kết thúc một tuần đầy sóng gió của showbiz Việt, khán giả đã có thể thở phào nhẹ nhõm và tự hào khi tại một đấu trường nhan sắc lớn số 1 thế giới, đại diện Việt Nam vẫn tự tin tỏa sáng và ghi danh với thành tích đáng nể.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Lê Âu Ngân Anh Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất