Dậy sóng vụ thiếu nữ bị ôtô kéo lê 13 km sau va chạm

Cái chết của cô gái 20 tuổi, bị ôtô kéo lên trên đường 13 km trong hơn một tiếng vào đêm giao thừa, khiến nhiều người dân Ấn Độ phẫn nộ.

Rạng sáng 1/1, Anjali Singh, một quản lý sự kiện 20 tuổi, đang lái xe máy về nhà thì bị một chiếc xe hơi tông trúng. Thay vì dừng lại, chiếc xe kéo cô gái trẻ đi hơn 13 km, từ khu vực Sultanpuri tới Kanjhawala của thủ đô Delhi, trước khi một trong số những người ngồi trên xe phát hiện ra.

Theo Independent, 5 người đàn ông trong xe, bao gồm một chính trị gia thuộc đảng cầm quyền Bharatiya Janata (BJP), đã bị bắt.

Sự việc kinh hoàng khiến người dân Ấn Độ phẫn nộ, đồng thời đặt ra các thắc mắc mới về sự an toàn của phụ nữ cũng như phản ứng của cảnh sát, sau khi những người chứng kiến nói họ đã thực hiện nhiều cuộc gọi khẩn cấp.

Quan chức cảnh sát cấp cao Sagar Preet Hooda cho biết 5 bị cáo bị buộc tội giết người và gây ra cái chết do cẩu thả. Nhóm nghi phạm thừa nhận hôm đó, họ đã say sau khi ăn mừng năm mới, cho biết họ không nghe thấy tiếng kêu cứu, la hét của Anjali do mở nhạc rất to trên xe.

Một số video do CCTV quay lại cho thấy nạn nhân bị kéo lê dưới gầm và xe đang chạy với tốc độ khá chậm.

Dậy sóng vụ thiếu nữ bị ôtô kéo lê 13 km sau va chạm-1
Nạn nhân Anjali Singh. 

Nhân chứng Deepak Dahiya, người nhìn thấy chiếc xe kéo lên thi thể Anjali lúc 3h22 ngày 1/1, nói rằng anh đã gọi 18 đến 20 cuộc cho đường dây nóng của cảnh sát và cũng thấy ít nhất hai xe tuần tra của cảnh sát đi qua khu vực này.

"Tôi nghe thấy tiếng ồn ào của một chiếc xe, ban đầu tưởng đó là tiếng nổ lốp, thế nhưng chiếc xe vẫn chạy. Chiếc xe đi với vận tốc gần 20km/h nên tôi có thể thấy rõ chuyện gì đang xảy ra.

Đó là lúc tôi phát hiện thi thể một cô gái kẹt dưới gầm xe, giữa hai lốp bên trái", Dahiya, chủ một cửa hàng sữa, kể lại.

Chứng kiến cảnh tượng này, Dahiya bắt đầu lái xe đi theo.

"Thật khó tin khi họ lại không biết có thứ gì đó dưới xe mình. Trong lúc này, tôi gọi liên tục cho cảnh sát. Trong 45 phút, tôi phải gọi tới 18 đến 20 lần, trong đó có cuộc gọi dài tới hơn 10 phút", Dahiya kể.

Hôm 2/1, gia đình Anjali và người dân địa phương biểu tình phản đối bên ngoài sở cảnh sát Sultanpuri. Người nhà tin nạn nhân đã bị các nghi phạm cưỡng hiếp. Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô không bị tấn công tình dục.

Cảnh sát kết luận Anjali qua đời do "sốc, xuất huyết sau chấn thương ở đầu, cột sống, xương đùi trái và cả hai chi dưới".

Bà Rekha Singh, mẹ Anjali, nói với Indian Express rằng sau khi chồng mất, con gái là trụ cột kinh tế chính của cả nhà. Bà cũng thấy kinh hoàng sau khi nhìn thấy tình trạng cơ thể con tại nhà xác.

"Tôi có một cô con gái xinh đẹp và tôi không biết mình đã nhìn thấy gì trong nhà xác. Sao những người đàn ông đó có thể mặc kệ con bé như thế? Tôi vẫn tin con đã bị cưỡng hiếp", bà Singh nói.

Phó thống đốc Delhi VK Saxena thì cho biết ông bị sốc trước "sự vô cảm khủng khiếp của thủ phạm" và "cảm thấy xấu hổ vì tội ác vô nhân đạo này", nói thêm rằng ông đang giám sát cuộc điều tra làm rõ sự việc.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/an-do-day-song-vu-thieu-nu-bi-oto-keo-le-13-km-sau-va-cham-4556652.html?fbclid=IwAR0Z7BdY0S6wZaecgCrTZHHATHRdlLvs71zS-agEQyw_N6qR4RH71pskNrc

tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất