Dậy thì hơn cả thành công, cô gái chứng minh 'sai lầm lớn nhất của con trai là đã ruồng bỏ người con gái năm xưa'

Nhìn ảnh, ai cũng phải trầm trồ với màn dậy thì của cô nàng Thảo Vy đến từ Rạch Giá (Kiên Giang).

Khoe ảnh "dậy thì thành công" luôn là trào lưu nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Mới đây, giới trẻ lại phải trầm trồ trước màn "lột xác" đỉnh cao của cô gái tên Thảo Vy đến từ Rạch Giá (Kiên Giang).

Dậy thì hơn cả thành công, cô gái chứng minh sai lầm lớn nhất của con trai là đã ruồng bỏ người con gái năm xưa-1
Dậy thì hơn cả thành công, cô gái chứng minh sai lầm lớn nhất của con trai là đã ruồng bỏ người con gái năm xưa-2

Chia sẻ hình ảnh bản thân sau nhiều năm, Vy cho thấy đã vứt bỏ được hình tượng một cô nhóc vừa đen lại gầy trơ xương. Hiện tại, cô bạn đã lột xác như thành người khác với làn da trắng trẻo, gương mặt cực xinh xắn, body quyến rũ chẳng kém hot girl.

Không chỉ thế, gu thời trang hiện đại, cá tính, đôi lúc lại rất gợi cảm đã tạo nên một Thảo Vy hoàn toàn mới lạ.

Dậy thì hơn cả thành công, cô gái chứng minh sai lầm lớn nhất của con trai là đã ruồng bỏ người con gái năm xưa-3

Chia sẻ về sự thay đổi chóng mặt này, nữ sinh sinh năm 2000 cho hay: "So với ngày trước thì mình biết cách chăm sóc bản thân hơn. Mình chăm chỉ sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da mặt và body, nên tình trạng da dẻ tốt hơn nhiều. Điều mình thấy thay đổi nhiều nhất là kiểu tóc và làn da".

Xinh đẹp là vậy nên không khó hiểu khi Thảo Vy cho biết đã có bạn trai. 10X tiết lộ, trước đó từng đưa ra rất nhiều tiêu chí lựa chọn "nửa kia" nhưng với Vy bây giờ những điều đó không còn quá quan trọng bởi theo cô. Cảm xúc bản thân mới là điều tiên quyết. 

Dậy thì hơn cả thành công, cô gái chứng minh sai lầm lớn nhất của con trai là đã ruồng bỏ người con gái năm xưa-4

Cùng xem lại những màn dậy thì cực thành công gây chú ý thời gian qua:

Dậy thì hơn cả thành công, cô gái chứng minh sai lầm lớn nhất của con trai là đã ruồng bỏ người con gái năm xưa-5
Bằng tuổi với Thảo Vy, cô bạn Kim Tuyền cũng đã có màn lột xác xuất sắc. Sự thay đổi chóng mặt này còn khiến 10x bị nghi đập đi xây lại toàn bộ mặt. Tuy nhiên, cô bạn cho biết mình chỉ làm mũi chứ không phải dao kéo hết như lời đồn.

Dậy thì hơn cả thành công, cô gái chứng minh sai lầm lớn nhất của con trai là đã ruồng bỏ người con gái năm xưa-6
Nói không với công nghệ, Du Phương Linh (SN 2001) đến từ Tây Ninh cũng có màn dậy thì cực đỉnh cao. Cách đây 6 năm, cô gái này sở hữu làn da đen nhẻm cùng mái ngố "dày cộp" trước trán. Theo thời gian, Linh của hiện tại đã trở thành một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp với làn da trắng mịn màng, các đường nét trên gương mặt cũng hài hòa hơn rất nhiều. 

Dậy thì hơn cả thành công, cô gái chứng minh sai lầm lớn nhất của con trai là đã ruồng bỏ người con gái năm xưa-7
Đó vẫn chưa là gì với trường hợp của Phan Hằng (SN 2001) đến từ Quảng Bình. Sau khi đăng ảnh "dậy thì thành công" của mình lên mạng xã hội, bên cạnh những lời khen ngợi về vẻ đẹp hiện tại thì Hằng đã nhận phải không ít những bình luận cho rằng cô đã nhờ cậy dao kéo để trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên, Phan Hằng cho biết chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ bất kỳ bộ phận nào.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/day-thi-thanh-cong-co-gai-bi-nghi-phau-thuat-tham-my-n-187824.html

dậy thì thành công Mạng xã hội

Tin tức mới nhất