DBSK Changmin thông báo kết hôn vào tháng 9

Nam thần tượng Changmin của nhóm nhạc DBSK đã viết bức thư tay gửi tới người hâm mộ, thông báo kết hôn vào tháng 9 tới.

Chiều 12/6, truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin thành viên nhóm nhạc huyền thoại DBSK, Changmin sẽ kết hôn vào tháng 9 tới.

Đích thân nam thần tượng đã viết bức thư tay để chia sẻ và gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã ủng hộ anh trong suốt 17 năm qua.

DBSK Changmin thông báo kết hôn vào tháng 9-1
Bức thư tay chia sẻ chuyện vui tới người hâm mộ của Changmin 


DBSK Changmin thông báo kết hôn vào tháng 9-2
Changmin

Công ty quản lý SM Entertainment cho hay: "Changmin sẽ kết hôn với bạn gái  vào ngày 5/9 tới đây. Để tôn trọng vị hôn thê (không phải người nổi tiếng), cũng như gia đình hai bên, chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới trong không gian riêng tư. Hi vọng người hâm mộ và truyền thông sẽ tôn trọng điều đó.

Changmin vẫn sẽ hoạt động với vai trò là thành viên của DBSK cũng như là nghệ sĩ trong công ty chúng tôi. Mong mọi người hãy cùng gửi lời chúc tới Changmin, chờ đợi một khởi đầu mới trong cuộc đời anh ấy. Cảm ơn các bạn".

Shim Changmin sinh năm 1988, được biết đến với nghệ danh Max Changmin hay gọn hơn là MAX. Anh ra mắt cùng nhóm nhạc nam DBSK (TVXQ!) vào năm 2003. 

DBSK Changmin thông báo kết hôn vào tháng 9-3
DBSK với hai thành viên Changmin và Yunho

Cho đến nay, DBSK trở thành một tượng đài của Kpop với hàng loạt hit đình đám như Mirotic, Hug, Keep Your Head Down,....

Changmin công khai hẹn hò với bạn gái là người không nổi tiếng vào tháng 12 năm ngoái. Trước đó, Changmin cũng nhiều lần chia sẻ khi có bạn gái và kết hôn, anh sẽ là người chủ động công khai với người hâm mộ.

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dbsk-changmin-thong-bao-ket-hon-vao-thang-9-n-225294.html

Changmin DBSK

Tin tức mới nhất