The Face 2017

Để bảo vệ học trò, Minh Tú chấp nhận đóng vai 'Cám' trong cuộc chiến với Lan Khuê

Minh Tú cho biết cách hành xử nóng nảy mà cô dành cho Lan Khuê xuất phát từ việc muốn bảo vệ học trò đến cùng.

Tập 3 The Face 2017 vừa lên sóng và mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Đặc biệt, màn cãi vã kịch liệt giữa hai huấn luyện viên Minh Tú và Lan Khuê ở phía cuối đã khiến cho kịch tính của cuộc thi được đẩy lên cao độ.

Nguyên nhân của cơn lôi đình giữa hai người đẹp bắt nguồn từ việc Minh Tú không phục Lan Khuê khi siêu mẫu này chọn cách loại Khánh Linh - một thí sinh tiềm năng của team Minh Tú. 

 


Clip: Minh Tú và Lan Khuê cãi vã kịch liệt sau khi Khánh Linh bị loại khỏi The Face 2017.
 

Trước đó trong phần loại trừ, Lan Khuê cho hai thí sinh Khánh Linh (team Minh Tú) và Quỳnh Như (team Hoàng Thùy) cơ hội thể hiện khả năng catwalk trên sỏi. Sau khi đánh giá kỹ bản lĩnh của hai cô gái này, Lan Khuê muốn đưa ra quyết định loại người thật chính xác.

Công nhận Khánh Linh đi catwalk tốt hơn Quỳnh Như, song việc Hoa khôi Áo dài vẫn kiên quyết loại Khánh Linh đã gây ra bất ngờ cho HLV Minh Tú cũng như nhiều khán giả truyền hình. 

Quá bức xúc, Minh Tú ngay lập tức tới gặp Lan Khuê để làm rõ ngọn ngành. 
 


Để bảo vệ học trò, Minh Tú đã tìm tới Lan Khuê hỏi chuyện. 
 

Trước sự khó chịu của Minh Tú, Lan Khuê khẳng định loại Khánh Linh là một quyết định nhìn xa trông rộng. Một phần khác, siêu mẫu cho rằng Khánh Linh quá giống Tâm Tít, trong khi các nhãn hàng sẽ không chọn "bản sao" của một người nổi tiếng để làm gương mặt quảng cáo.

Thấy vậy, Minh Tú liền lớn tiếng mắng Lan Khuê: "Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này. Suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện, đừng làm Miss 10+1".

Trong khi Lan Khuê vẫn ung dung: "Thì cũng đã loại rồi, phải chịu thôi", Minh Tú vẫn dằn hắt đồng nghiệp: "Cứ chờ đã, bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị. Đã dám vô nói chuyện với bạn thì tôi rất bình tĩnh rồi".
 


Màn tranh cãi nảy lửa giữa hai huấn luyện viên đã khiến chương trình trở thành "cái chợ vỡ".
 

Sau màn cãi vã này, nhiều khán giả quay ra "ném đá" Minh Tú vì quắt mắng, dè bỉu đồng nghiệp quá nặng lời. Mới đây, chân dài sinh năm 1992 đã chính thức lên tiếng về cách hành xử của mình, không quên gửi lời xin lỗi tới những người yêu mến. 

"Tập này Tú đã thật sự quá mạnh mẽ và nặng nề với lời nói cũng như hành động của mình. Có lẽ điều này sẽ làm cho một số người khó chịu khi xem nó. Tú xin lỗi vì điều đó. Nhưng đây là một phần tính cách của Tú, cái mà Tú vẫn đang học cách để kiểm soát và hoàn thiện mình tốt hơn từng ngày", Minh Tú trải lòng. 
 


Minh Tú thừa nhận lớn tiếng với Lan Khuê vì quá xót xa khi học trò bị loại.
 

Từng là thí sinh của một chương trình thực tế khác nên Minh Tú cho biết hiểu được vị trí của thí sinh và khi họ không có tiếng nói - họ cảm thấy bị chèn ép. Và khi có mặt tại đây với cương vị là một huấn luyện viên, cô cho biết sẽ bảo vệ học trò như một nghĩa vụ và trách nhiệm phải làm.

"Có thể cũng vì một phần thương thí sinh, một phần vì tiêu chí mà Tú nhất thời lựa chọn vào vai Cám, quyết dành lại sự công tâm mà không hóa thân thành một cô Tấm hiền lành cam chịu.

Tú hiểu rằng việc có thái độ như thế là không hoàn toàn đúng đắn nhưng mong quý vị khán giả thông cảm và bỏ qua cho Minh Tú vì thật sự khi đứng ở vị trí của Tú ở thời điểm hiện tại, quý vị mới hiểu được câu con mình sao mình không xót"
, người đẹp viết. 
 


Vì bảo vệ học trò, Minh Tú tình nguyện vào vai "Cám".
 

Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy cũng có những nhìn nhận riêng về sự nóng nảy của Minh Tú. "Bản thân Thuỳ là người hiểu rõ nhất cái cảm giác bị mất đi thành viên trong đội sẽ như thế nào. Thuỳ thông cảm cho Tú", quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 viết. 

Ngoài ra, HLV họ Hoàng cũng gửi lời khuyên nhủ tới đồng nghiệp: "Đã tham gia cuộc đua thì người đua cũng phải hiểu rằng chỉ có một người thắng cuộc. Nên chấp nhận là điều cần thiết để bước tiếp vững vàng hơn".
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


khánh linh the face Minh Tú The Face Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017