Để bảo vệ tình yêu, hoa hậu Hong Kong 2016 Phùng Doanh Doanh cam tâm làm 'trạch nữ'

Sau hiệu ứng tích cực của "Nàng sexy" trong "Bà trùm", Phùng Doanh Doanh nhận được nhiều kì vọng từ khán giả và được nhà đài trọng dụng.

Phùng Doanh Doanh sinh năm 1994, đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2016. Năm 2017, cô lại tiếp tục đăng quang Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc và bắt đầu bước chân vào showbiz.

Sau thành công của phim Bà trùm, tuy chưa qua bất kì một trường lớp đào tạo nào nhưng hoa hậu được rất nhiều khán giả yêu thích. Bên cạnh việc đóng phim, người đẹp còn tham gia nhiều game show truyền hình khác.

Được biết, Phùng Doanh Doanh đã có bạn trai tên là Martin - bác sĩ ở một bệnh viện lớn. Cô được bạn trai hết mực cưng chiều, thường hay tặng cho cô những món quà đắt tiền và cùng cô đi du lịch khắp nơi. Nửa kia luôn là hậu phương vững chắc của Doanh Doanh trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Martin không những điển trai, có học thức mà còn rất tâm lý, đầy đủ chuẩn mực của một “soái ca” trong mơ của hàng nghìn cô gái. Phùng Doanh Doanh từng chia sẻ rằng Martin không thích xem cô khóc trên màn ảnh. Nhưng vì để ủng hộ bạn gái, anh chàng cũng đã theo dõi hết bộ phim.
 



Chân dung điển trai “nửa kia” của hoa hậu

Tuy nhiên, gần đây trên một trang mạng có thông tin cho rằng Doanh Doanh vì muốn bảo vệ tình yêu của mình mà chủ động tránh né scandal. Người đẹp sau khi hoàn thành công việc ở phim trường thì lập tức về nhà làm “trạch nữ”. Bằng chứng là từ lúc gia nhập showbiz đến nay, cô chưa từng có scandal với bất kì nam diễn viên nào.

Bên dưới bài đăng đó có rất nhiều bình luận, một số người ủng hộ người đẹp, số ít còn lại thì đặt nghi vấn liệu rằng đây có phải là phương pháp tốt nhất để bảo vệ tình yêu của cô nàng?

 Là người của công chúng, nhiều bình luận cho rằng cô nên học cách giao tiếp và cởi mở hơn với mọi người. Nếu sợ bạn trai hiểu lầm, cô hoàn toàn có thể chọn cách giao lưu với đồng nghiệp một cách có chừng mực và giữ kẽ hơn thay vì lập tức về nhà ngoan ngoãn làm “trạch nữ”. Nếu nửa kia của cô là một chàng trai tâm lý, dĩ nhiên anh ấy sẽ tự động hiểu và thông cảm cho tính chất môi trường làm việc của người đẹp này.

Sầm Lệ Hương cũng từng đăng quang Hoa hậu gốc Hoa năm 2010. Trước khi kết hôn cùng chồng điển trai - Cường Cường, cô cũng từng có một khoảng thời gian vừa hẹn hò vừa tham gia nghệ thuật. Nhưng Sầm Lệ Hương không hề khiến bạn trai mình phải lo lắng hay ghen tuông, bên cạnh đó  cô cũng giữ được nhiều mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp.



Sầm Lệ Hương và chồng của cô

Có thể nói, để hoạt động trong một môi trường showbiz khắc nghiệt, nếu không cẩn thận có thể bị scandal “trên trời rơi xuống” bất cứ lúc nào. Phùng Doanh Doanh cũng chỉ muốn bảo vệ tình yêu của mình một cách tuyệt đối nên mới chọn cách làm “trạch nữ” và hạn chế vướng scandal, một lòng giữ gìn tình cảm với bạn trai. Cũng có thể cô thuộc tuýp người không thích ồn ào, chỉ thích ở bên cạnh những người khiến cô thoải mái. Tuy nhiên, với tính chất công việc này, nếu muốn thành công thì Doanh Doanh cần phải học cách cân bằng giữa công việc và tình cảm, không nhất thiết phải tự biến mình thành “trạch nữ” như vậy.

 

Theo Saostar


Phùng Doanh Doanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao