'Đè bẹp' Hoa hậu Đại Dương 2017, Miss Earth chiếm trọn 'spotlight' tuần qua

Cả Miss Earth lẫn Hoa Hậu đại dương đều gây sự chú ý khi tân hoa hậu đăng quang.

Cuối tuần trước, việc Huyền My dính phải những lùm xùm không hay tại Miss Grand International 2017 vẫn là tâm điểm của dư luận. Thế nhưng, chỉ sau một đêm đã bị Hoa hậu Đại Dương 2017 chiếm trọn độ phủ sóng. Đây được xem là "phát súng" đầu tiên đánh dấu cho một tuần đầy sóng gió của làng giải trí Việt.

Theo đó, ngày 28/10 khoảnh khắc người đẹp Lê Âu Ngân Anh chạm tay vào vương miện Hoa hậu Đại Dương 2017 gây tranh cãi trong dư luận. Chưa kịp "hưởng trọn" niềm vui đăng quang, chân dài họ Lê vướng vào một loạt tin đồn không hay như phẫu thuật thẩm mỹ, mua giải hay xuất thân từ gia thế khủng. 
 

Đè bẹp Hoa hậu Đại Dương 2017, Miss Earth chiếm trọn spotlight tuần qua-1
Khoảnh khắc đăng quang vài phút cũng đủ khiến Lê Âu Ngân Anh trở thành tâm điểm truyền thông trong một thời gian dài.


Chưa hết, hình ảnh Lê Âu Ngân Anh với đôi môi sưng phồng trong đêm chung kết cũng trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho cư dân mạng chế ảnh. Bên cạnh khoảnh khắc đăng quang gây tranh cãi của nhan sắc Lê Âu Ngân Anh, cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 cũng xuất hiện nhiều lời tố cáo việc BTC ép thí sinh uống rượu, tổ chức vòng kiểm tra nhân trắc học lỏng lẻo, không nghiêm túc...

Với những tin đồn bủa vây xung quanh cuộc thi và tân Hoa hậu Đại dương, sự kiện này đã gây sự chú ý trong suốt một tuần. Những bài phỏng vấn về tân hoa hậu luôn được đặt ở vị trí nóng trên mặt báo. Đi tới đâu, khán giả cũng đều thấy thông tin và hình ảnh Lê Âu Ngân Anh tràn lan trên mạng.

"Hot" là vậy nhưng chỉ sau một đêm, Hoa hậu Đại dương 2017 đã phải nhường "sóng" cho tự truyện của Hari Won ra mắt. Đáng lẽ nếu không nhắc lại chuyện tình 9 năm giọng ca Hương đêm bay xa cũng không gây sóng gió bão táp như vậy.

Cuộc tình gần 1 thập kỷ của Hari Won và Tiến Đạt từng là tâm điểm chú ý và làm tốn mực báo chí. Tưởng chừng mọi thứ đã ngủ quên trong quá khứ nhưng mới đây nữ ca sĩ bất ngờ gợi lại với nhiều chia sẻ gây khó hiểu.
 

Đè bẹp Hoa hậu Đại Dương 2017, Miss Earth chiếm trọn spotlight tuần qua-2
Ra mắt tự truyện nhắc tới tình cũ 9 năm, Hari Won chiếm trọn sóng và "đè bẹp" cuộc thi Hoa hậu Đại dương.


Cụ thể, trong cuốn tự truyện Cỏ yêu thương, Hari Won có nhắc đến thời điểm chia tay Tiến Đạt cùng những chỉ trích, gièm pha mà cô gặp phải. Chỉ 2 tháng sau khi đường ai nấy đi với nam rapper sinh năm 1981, Hari Won tiến đến với MC Trấn Thành. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp khi bức ảnh giọng ca Anh cứ đi đi hôn Trấn Thành tại quán ăn được lan truyền. Hari Won trở thành kẻ tội đồ, Trấn Thành khi đó cũng bị xem là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc người khác.

Ngay ở thời điểm sóng gió nhất, Tiến Đạt đã định đứng ra nói rõ nguyên nhân và thời gian chia tay trước dư luận để bảo vệ Hari Won. Tuy nhiên, tình cũ đã ngăn anh lại.

“Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng. Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm, đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất em đã phải chịu đựng những gì”, cô viết.
 

Đè bẹp Hoa hậu Đại Dương 2017, Miss Earth chiếm trọn spotlight tuần qua-3
Tình yêu không có lỗi, lỗi do bức ảnh xuất hiện không đúng lúc đúng chỗ.


Với những gì viết về tình cũ trong tự truyện, những tưởng cô sẽ nhận được cái nhìn đồng cảm từ người hâm mộ. Trái ngược với mong muốn, bà xã Trấn Thành liên tục nhận phải chỉ trích và bị cho là tạo chiêu trò pr cho sách. Thậm chí quản lý cũ của cô cũng lên tiếng thể hiện sự không đồng tình khi nữ ca sĩ gợi lại quá khứ đầy... đau thương.

Thế nhưng, làn sóng tranh cãi việc Hari Won nhắc lại chuyện tình với Tiến Đạt chưa kịp dâng lên, khán giả đã quay ngoắt 180 độ chuyển sang một tâm điểm chú ý mới mang tên Miss Earth. Có lẽ giọng ca Hương đêm bay xa nên thầm cảm ơn tân hoa hậu Trái Đất - Karen Ibasco đã giúp cô hạ nhiệt trước bão dư luận.

Tối 4/11, đêm chung kết Miss Earth 2017 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện nước chủ nhà Philippines - Karen Ibasco. Tuy nhiên, khi vừa được xướng tên người đẹp này đã vấp phải rất nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng vì sở hữu nhan sắc kém nổi bật, già nua thậm chí sắc đẹp của tân hoa hậu còn thua xa 3 Á hậu trên sân khấu lúc bấy giờ.
 

Đè bẹp Hoa hậu Đại Dương 2017, Miss Earth chiếm trọn spotlight tuần qua-4
Nhan sắc gây tranh cãi của tân Hoa hậu Trái Đất.

Đè bẹp Hoa hậu Đại Dương 2017, Miss Earth chiếm trọn spotlight tuần qua-5
Đứng giữa 3 Á hậu, tân hoa hậu bị lu mờ hoàn toàn.


Việc người đẹp Philippines đăng quang đã dấy lên nhiều tranh cãi và lời đồn mua giải, thiên vị cho nước chủ nhà được lan truyền. Nhiều khán giả so sánh nhan sắc của tân Hoa hậu không khác gì "bà già 62 tuổi" chứ không phải 26 tuổi như cô đã khai. Đứng bên cạnh các người đẹp khác, nhan sắc của cô khá nhạt nhòa và được ví như "bà mẹ và các con".

Hiện tại, nhan sắc của tân Hoa hậu Trái Đất vẫn là tâm điểm chú ý dịp cuối tuần và tạo nên làn sóng trong cộng đồng mạng. Liệu bước sang một tuần mới, sự kiện nào đủ sức nặng để đè bẹp Miss Earth Karen Ibasco?
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-bep-hoa-hau-dai-duong-2017-miss-earth-chiem-tron-spotlight-tuan-qua-n-137916.html

Lê Âu Ngân Anh Hoa hậu Đại dương 2017 Miss Earth 2017 Hòa Minzy Hari Won

Tin tức mới nhất