Đề cập vụ nâng khống kit test, 'Đấu Trí' đạt rating cao

Nhà sản xuất tiết lộ về mức rating khá bất ngờ của phim chính luận “Đấu Trí”. Bộ phim đề cập nhiều vụ án tham nhũng, buôn lậu lớn đã phát tới tập thứ 7.

Đại diện nhà sản xuất tiết lộ, dù phim mới lên sóng ít tập nhưng tỷ suất người xem trên sóng truyền hình của Đấu Trí khá cao. “Có những tập đạt trên 9,0 %. Với 5 tập đầu của Đấu Trí, rating đạt 8,5 % ở Hà Nội”, đại diện nhà sản xuất nói.

Đây cũng là con số khá bất ngờ bởi phim chính luận luôn được cho là dòng phim kén khán giả hơn phim đề tài gia đình. Tuy nhiên khán giả Việt Nam vẫn luôn ấn tượng với những phim chính luận được đầu tư chỉn chu, chạm vào những vấn đề gai góc, nóng bỏng của xã hội. Có thể kể tới Chủ Tịch Tỉnh, Bí Thư Tỉnh Ủy, Sinh Tử...

Đấu Trí hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn khán giả. Lựa chọn vụ đại án kinh tế nâng khống giá kit test để mở đầu cho bộ phim chính luận chống tham nhũng, những người làm phim có thể phần nào tự tin về sức hút. Nhiều thông tin từ vụ án không mới nhưng khán giả sẽ tò mò về cách biên kịch, đạo diễn và diễn viên xử lý câu chuyện và hóa thân vào nhân vật.

Đề cập vụ nâng khống kit test, Đấu Trí đạt rating cao-1
Dàn diễn viên "khủng" của Đấu Trí.

Ngay từ tập đầu lên sóng, Đấu Trí đã ghi điểm với tiết tấu nhanh. Dàn diễn viên chất lượng như NSND Trung Anh, NSƯT Trịnh Mai Nguyên, nghệ sĩ Nguyệt Hằng, Anh Tuấn..., các diễn viên trẻ thực lực nhưng Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn , Lương Thu Trang, Phan Thắng… bảo chứng cho bộ phim chỉn chu về diễn xuất.

Tập 8 Đấu Trí sẽ lên sóng 21h tối 28/7 trên VTV1. Trong tập 8, lực lượng C03 bắt đầu hướng vào Giám đốc CDC và Giám đốc Sở Y tế Đông Bình. Bộ hợp đồng mua bán kit test ban đầu có vẻ hợp lý và không có vấn đề, tuy nhiên bằng nghiệp vụ, các điều tra viên dần bóc tách những điểm khuất tất.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/de-cap-vu-nang-khong-kit-test-dau-tri-dat-rating-cao-post1457091.tpo

Đấu Trí Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất