Dế Choắt, Tlinh đón năm mới cùng người yêu

Các rapper đắt show sau thành công của "King of Rap" và "Rap Việt". Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh, họ dành Tết Nguyên đán 2021 cho người yêu, gia đình.

Dế Choắt đón năm mới bên bạn gái. Qua Zing, rapper gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ. Quán quân Rap Việt cho biết: “Tết mọi năm, Dế hay cùng gia đình và những người bạn đi chơi. Năm nay, có những thứ mình phải thích ứng trước tình hình hiện tại. Tôi sẽ tranh thủ làm nhạc và hoàn thành những kế hoạch đang ấp ủ. Tôi hy vọng người dân cả nước sẽ cùng đồng lòng để dịch sớm được kiểm soát".

2sao.vn | Photobook

Đúng ngày lễ Tình nhân, Tlinh đăng lên trang cá nhân loạt ảnh tình cảm bên bạn trai là rapper MCK. Bước ra từ chương trình Rap Việt, chuyện tình cảm của cặp rapper gây chú ý. Tlinh tiết lộ với Zing cô và bạn trai hòa hợp, chưa từng mâu thuẫn. “Có lúc cũng bất đồng quan điểm, nhưng hai đứa chỉ nói chuyện nhẹ nhàng. Trong âm nhạc cũng vậy, tôi và anh MCK chỉ tranh luận, chứ chưa bao giờ to tiếng. Nhìn chúng tôi trên sân khấu có thể hơi ngông nghênh, hầm hố. Nhưng thực sự, tính cách bên ngoài không như vậy đâu”, cô chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Nhìn lại một năm thành công, quán quân King of Rap ICD viết: “Có lẽ 2020 không chỉ là một con số đáng nhớ, mà còn truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều năm về sau. Cảm ơn mọi người, bất kể ai trên mọi mặt trận trong năm qua, đã cho tôi biết thêm nhiều hơn”. Rapper đăng tấm ảnh đánh dấu tuổi 27.

2sao.vn | Photobook

Kết thúc một năm thành công và lên ngôi của rap, BigDaddy dành trọn vẹn năm mới bên gia đình. Trong bài phỏng vấn với Zing, rapper cho biết thời gian qua, anh khá bận rộn khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong liên tiếp hai chương trình. “Tôi thấy đây là tín hiệu tốt, nhưng lẽ ra phải sớm hơn. Chúng tôi chơi rap từ nhiều năm về trước”, anh nói về sự bùng nổ của rap.

2sao.vn | Photobook

Rhymastic thay ảnh đại diện thành tấm hình chụp cả gia đình. Năm qua, anh thành công trong vai trò giám khảo ở chương trình Rap Việt. Anh đón con đầu lòng vào tháng 7/2020.

2sao.vn | Photobook

RichChoi có những ngày đầu năm mới ý nghĩa, đầm ấm bên bà và người thân. Á quân King of Rap nhắn nhủ mọi người nhân dịp Tết Nguyên đán: “Chúc mừng năm mới 2021, chúc tất cả anh em, bạn bè, người thân của RichChoi một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, luôn hạnh phúc bên gia đình”.

2sao.vn | Photobook

16 Typh khoe được lì xì. Anh được chú ý sau chương trình Rap Việt với ngoại hình điển trai, flow bắt tai. Thời gian qua, anh vướng tin hẹn hò Min. Họ từng biểu diễn chung trong gala Chung kết Rap Việt.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/de-choat-tlinh-don-nam-moi-cung-nguoi-yeu-post1183832.html?fbclid=IwAR1zlQA8NFXL4Kkxo99gW0L-QYt9ehYhuberViR7DTnCYJbEWUvy0-gKiH4

King Of Rap Rap Việt