Đẻ con gái nghịch còn hơn con trai, bố chỉ biết ôm đầu bất lực

Hình ảnh ông bố ôm đầu với khuôn mặt thẫn thờ khiến cư dân mạng không nhịn được cười.

Các bé trai thường rất hiếu động, nghịch ngợm khiến nhiều mẹ phải đau đầu. Những lúc đó chắc mọi người cũng mơ ước có một cô con gái dịu dàng, dễ bảo đúng không?

Nhưng các mẹ nhầm rồi, có lẽ chỉ ai có con gái mới biết được rằng các tiểu công chúa không hề thùy mị, nết nha như mọi người thường nói. Trên thực tế, không ít cô công chúa khiến bố mẹ “sang chấn tâm lí” vì những hành động nghịch ngợm hơn cả con trai. 

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ những hình ảnh ghi lại cảnh con cái nghịch ngợm khiến bố bất lực.

Đẻ con gái nghịch còn hơn con trai, bố chỉ biết ôm đầu bất lực-1

Cụ thể trong ảnh, 2 cô công chúa nhỏ đứng ngơ ngác trước không khí trầm lặng của căn nhà. Nguyên nhân là bởi trước đó, 2 chị em đã lấy nguyên lọ mực đổ lên bàn rồi bôi khắp phòng từ giường tới tủ.

Mực vốn là loại khó tẩy, dây vào đồ nếu không biết cách xử lí sẽ bị hỏng toàn bộ. Chính vì vậy, khi vừa thấy cảnh này, ông bố không biết làm gì hơn ngoài cách im lặng bất lực.

Đẻ con gái nghịch còn hơn con trai, bố chỉ biết ôm đầu bất lực-2

Vì quá sang chấn tâm lí nên ông bố đành ngồi giữa ghế, vừa nhìn khung cảnh hiện tại vừa vò đầu bứt tai. Chưa dừng lại ở việc tô mực, con gái út còn lấy nguyên chiếc xô nhỏ đội lên đầu để đùa vui.

Cảnh tượng này khiến ai nhìn vào cũng nghẹn lời, nhất là bậc phụ huynh thấu hiểu cho hoàn cảnh của ông bố. Bởi lẽ họ cũng từng rơi vào trạng thái trầm cảm rồi bất lực khi con liên tiếp dùng mực, bút màu để vẽ, dây ra khắp nhà.

Hay thậm chí có vị phụ huynh còn hài hước chia sẻ cô công chúa nhỏ của mình còn lấy nguyên lọ mực rồi tự tắm cho bản thân thành màu xanh lè. 

Đẻ con gái nghịch còn hơn con trai, bố chỉ biết ôm đầu bất lực-3
Nhìn chiếc bàn là muốn trầm cảm luôn rồi

Đặc biệt, trong số những bức ảnh này, đáng chú ý nhất là khoảnh khắc có dòng chữ “yêu bố” được viết bằng mực lên cánh cửa tủ đồ áo.

Nghịch là vậy nhưng 2 công chúa nhỏ vẫn không quên bày tỏ tình cảm với bố khiến ai cũng yêu. Dân tình tấm tắc khen, cho rằng ông bố chỉ cần nhìn vào dòng chữ này là bao bực tức, giận hờn sẽ trôi hết cho xem.

Đẻ con gái nghịch còn hơn con trai, bố chỉ biết ôm đầu bất lực-4
Nhìn dòng chữ muốn giận cũng không giận nổi

"Dòng chữ sẽ cứu nguy cho tất cả sự việc"

"Phá nhà nhưng không quên bày tỏ thành ý"

"Nuôi con gái mà sang chấn tâm lý hơn con trai"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-con-gai-nghich-con-hon-con-trai-bo-chi-biet-om-dau-bat-luc-n-315551.html

con gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao