Để được gọi là 'nhóm nhạc nam toàn cầu', BTS đã phải bỏ ra những gì?

BTS tung loạt hình ảnh rung động trong loạt concert WingTours dành tặng người hâm mộ.

Gần đây, BTS tiếp tục ghi thêm một dấu ấn trong chuỗi thành tích của họ bằng việc chiến thắng ở hạng mục Biggest Fans trong lễ trao giải MTV EMAs 2018 (Giải thưởng Âm nhạc châu Âu) vào ngày 4/11. Đây là giải thưởng dành cho cộng đồng người hâm mộ của các nghệ sĩ và BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên giành giải Biggest Fans.

Chỉ cách đây vài ngày, ca khúc kết hợp của Steve Aoki và BTS có tựa đề Waste It On Me đã "hạ cánh" ở BXH Billboard Hot 100 với vị trí thứ 89. Đây là lần thứ 5 BTS xuất hiện trên BXH này.

Thành tích mới đã giúp "nhóm nhạc nam toàn cầu" trở thành nghệ sĩ Kpop có nhiều bài hát lọt vào Billboard Hot 100 nhất, phá vỡ kỉ lục trước đây của PSY với 4 lần ghi danh bảng xếp hạng.

Trước đó, Waste It On Me cũng đã đạt No.1 trên iTunes của 68 quốc gia và vùng lãnh thổ, thể hiện độ phủ sóng ở khắp nơi trên thế giới.

Với 40 buổi trình diễn tại 19 quốc gia của WingTours cùng những màn trình diễn âm nhạc “sởn gai ốc”, họ thực sự đã bộc lộ tất cả nỗ lực, niềm đam mê và cảm xúc cũng như gửi lời cảm ơn đến hàng triệu khán giả hâm mộ.

Bộ phim ca nhạc Sân khấu ánh sáng phát hành trong thời gian tới hứa hẹn mang tới cho ARMY – cộng đồng người hâm mộ BTS cái nhìn sâu sắc về những nỗ lực của các thành viên trong công việc. Bên cạnh đó là những khoảnh khắc đời thường vui nhộn, hài hước nhưng cũng không kém phần “gian truân” của ban nhạc nam đình đám nhất thế giới.

Để được gọi là nhóm nhạc nam toàn cầu, BTS đã phải bỏ ra những gì?-1
7 chàng trai đứng trên sân khấu và bao quanh là sự cuồng nhiệt của khán giả từ khắp nơi trên thế giới.

“Chúng mình rất biết ơn khi được chia sẻ âm nhạc và sân khấu này cùng nhiều người trong suốt 5 năm qua, mình rất hạnh phúc và hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục được hạnh phúc bên nhau. Cảm ơn các bạn vì đã ở bên cạnh chúng mình vào những ngày xuân tươi đẹp nhất”, một thành viên của nhóm chia sẻ.

Để được gọi là nhóm nhạc nam toàn cầu, BTS đã phải bỏ ra những gì?-2

Để được gọi là nhóm nhạc nam toàn cầu, BTS đã phải bỏ ra những gì?-3

Đây sẽ là một món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng cho tất cả các khán giả hâm mộ BTS: “Niềm vui của BTS cũng chính là ARMY, thành công của họ cũng nhờ ARMY tạo nên. Có thể vượt qua khó khăn mà vững vàng trưởng thành như ngày hôm nay cũng nhờ sức mạnh vào ARMY. Khi chúng ta ở bên nhau, sa mạc cũng hóa thành đại dương”.

Đó là lí do vì sao concert kết thúc của WingsTour khiến người ta nuối tiếc đến như vậy.

Để được gọi là nhóm nhạc nam toàn cầu, BTS đã phải bỏ ra những gì?-4

Để được gọi là nhóm nhạc nam toàn cầu, BTS đã phải bỏ ra những gì?-5

Bangtan Sonyeondan còn được gọi là BTS, tên tiếng Anh là Bangtan Boys hoặc Beyond The Scene, là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên (Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook) ra mắt vào tháng 6/2013.

Nhóm có tên gọi khác là "Bangtan Boys" với ý nghĩa chống lại những viên đạn đang chĩa vào giới trẻ, với mong muốn góp tiếng nói phản đối những áp đặt, định kiến xã hội lên giới trẻ.

Từ khi thành lập, nhóm đã gặt hái được nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải nổi tiếng như Mnet Asian Music Awards, Melon Music Awards, Seoul Music AwardsBillboard Music Awards, The Asian Awards, American Music Awards…

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-duoc-goi-la-nhom-nhac-nam-toan-cau-bts-da-phai-bo-ra-nhung-gi-n-168648.html

BTS Kpop

Tin tức mới nhất