Để được ly hôn, vợ phải ký biên bản trả lại cho chồng toàn bộ tiền đã ăn

Câu chuyện ly hôn có 1-0- 2 đang dậy sóng mạng xã hội. Nhiều người đọc xong biên bản "trả nợ" của ông chồng cũng thấy "ớn lạnh" thay cho chị vợ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện của cô vợ có thể nói là tận cùng của bất hạnh khi ly hôn được người chồng sau 1 năm chung sống.

Bài đăng có nội dung: "Câu chuyện kể về một người phụ nữ đi lấy chồng không có tiền bạc của cải mang về nhà chồng. Kết hôn với chồng được 1 năm vì mâu thuẫn cô vợ không thể tiếp tục sống với anh chồng kia được nữa và cô ấy chọn cách ra đi.

Ra đi vẫn chưa phải là cô ấy đã được giải thoát, anh chồng bắt cô ấy phải trả tiền ăn hàng ngày của cô cho anh ta thì anh chồng mới cho cô vợ mang đồ dùng cá nhân của mình đi (bình quân mỗi tháng 1 triệu đồng vậy là khi ra đi cô ấy phải trả 12 triệu đồng). Và rất nhiều những khoản tiền khác.

Để được ly hôn, vợ phải ký biên bản trả lại cho chồng toàn bộ tiền đã ăn-1

Cô gái chấp nhận điều kiện của anh chồng một cách vô đối, cô cũng trả đủ số tiền mà anh chồng đưa ra. Cô gái được giải thoát khỏi anh chồng kia.

(Lúc cô vợ thu đồ của mình anh chồng kia còn bảo bố mẹ anh ta đứng coi không cô ta lấy gì của nhà mình đấy. Xe điện của cô vợ mang về cho mẹ chồng đi lúc dắt xe ra anh chồng bảo xe này anh thay bình nên tháo nốt bình điện trả tao).

Thế là cô vợ phải dắt bộ xe về các bạn ạ.

P/s: Đây là câu chuyện có thật 100%. Cảnh tỉnh cho những bạn gái sau này nhé".

Để được ly hôn, vợ phải ký biên bản trả lại cho chồng toàn bộ tiền đã ăn-2

Cùng với dòng chia sẻ là loạt ảnh chụp lại tờ "Biên bản bàn giao" có chữ ký 2 bên và tin nhắn của 2 vợ chồng với nhau. 

Trong đó có cả "biên bản bàn giao" của cô vợ ghi rõ các khoản:

- Tiền ăn hàng tháng: 14 tháng là 12 triệu.

- Tiền đi khám chữa bệnh và tiền phục vụ sinh sản, đóng học của tôi là 7 triệu.

- Tiền đọc học phí của tôi lần 2 là 5 triệu.

- Tiền mừng cưới của anh H. là 13 triệu 300 trăm.

- 1 chỉ vàng mẹ chồng tặng cho tôi ngày cưới là 5 triệu 6 trăm.

Tổng 42 triệu 600.

Đến nay tôi chuyển cho anh H. số tiền trên có đại diện ban thôn, công an viên phụ trách thôn làm chứng, chứng kiến cho tôi để tôi lấy lại giấy tờ cá nhân của tôi".

Để được ly hôn, vợ phải ký biên bản trả lại cho chồng toàn bộ tiền đã ăn-3
Biên bản người vợ ký có sự chứng kiến của cơ quan chức năng.

Như vậy để giải thoát cho mình và lấy lại được số giấy tờ cá nhân, bảo hiểm xã hội, cô vợ buộc phải hoàn trả toàn bộ số tiền người chồng đưa ra. 

Trong tin nhắn giữa 2 vợ chồng, người chồng còn nhấn mạnh: "Cô cứ trả đủ tiền thì cô sẽ được mang đi... Vậy thì cô không bao giờ được vào nhà tôi nữa nhé".

Để được ly hôn, vợ phải ký biên bản trả lại cho chồng toàn bộ tiền đã ăn-4
Tin nhắn qua lại giữa 2 vợ chồng

Bài viết ngay khi được đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa.

Ai cũng biết trong cuộc sống hôn nhân sẽ có những lúc cơm không lành, canh không ngọt, nhưng đối xử với nhau đến mức "cạn tàu ráo máng" như người chồng trong câu chuyện quả thực.. hiếm có.

Nhiều người cho rằng, có thể người vợ không thể chịu đựng được nữa nên mới chấp nhận mọi điều kiện anh chồng đưa ra để được ly hôn như vậy.

Hiện bài viết vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong tờ biên bản có ghi địa chỉ của cặp vợ chồng ở Kiến Xương, Thái Bình...

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-duoc-ly-hon-vo-phai-ky-bien-ban-tra-lai-tien-an-cho-chong-n-253620.html

ly hôn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất