Để người yêu sắp cưới ngủ chung giường cho... quen, phản ứng của mẹ làm cô gái 'phát nhục'

Vì người yêu đến chơi và nhà lại quá xa nhau nên cô gái xin phép cho bạn trai ngủ lại cùng, ai ngờ...

Chuyện ăn cơm trước kẻng, ngủ chung giường trước khi cưới không còn là chuyện hiếm huống hồ là 2 người đã dạm ngõ rồi như câu chuyện của cô gái dưới đây. Ấy vậy mà khi cô gái có ý định ngủ chung giường với bạn trai khi anh ta sang chơi vì nhà 2 người quá xa nhau thì mẹ cô gái đã kiên quyết phản đối, còn nói những câu khiến cô gái cảm thấy xấu hổ, nhục nhã.

Câu chuyện được cô gái đăng tải lên diễn đàn mạng xã hội với tâm trạng ấm ức khó hiểu như sau:

Để người yêu sắp cưới ngủ chung giường cho... quen, phản ứng của mẹ làm cô gái phát nhục-1

Để người yêu sắp cưới ngủ chung giường cho... quen, phản ứng của mẹ làm cô gái phát nhục-2

Câu chuyện được cô gái than vãn lên mạng xã hội

"Mình có thắc mắc muốn hỏi mọi người: Nếu hai nhà đã dạm ngõ, đang chuẩn bị cưới mà người yêu đến nhà chơi, ngủ lại qua đêm thì có được ngủ chung phòng không?

Mẹ mình chửi mình quá trời luôn!

Mình bổ sung thêm là vì nhà hai đứa ở xa cách mấy trăm cây số, mà công việc hai đứa cũng bận nên cả tháng mới gặp nhau được một lần 2 ngày. Nhớ nhau thì muốn nằm cạnh nhau cho quen hơi thôi chứ cũng có làm gì đâu."

Biết là quan điểm xã hội vẫn nặng nề truyền thống nhưng mình vẫn thấy khổ quá cơ!

Bọn mình có giết người phóng hỏa hay đầu trộm đuôi cướp hay tệ nạn xã hội gì đâu mà mẹ mình chỉ thiếu nước đem mình đi thả bè trôi sông thôi ấy. Nhục quá!".

Sau khi chia sẻ, câu chuyện đã nhận về nhiều ý kiến của cư dân mạng. Đa số có cái nhìn bênh vực cô gái vì dù sao chuyện quan hệ trước hôn nhân cũng không còn quan trọng nữa huống hồ đã dạm ngõ. Hơn cả, chỉ nằm chung chứ chắc gì đã làm gì mà mẹ phải lo lắng. "Con rể tương lai ngủ lại không ngủ cùng con gái thì ngủ với ai?", độc giả Châu Anh bình luận.

- Mẹ bạn cổ hủ quá rồi nhưng cũng tốt đó, thời đại này hiếm người như bà được

- Giữ gìn cho con gái là tốt mà bạn

- 30 chưa phải là tết nha bạn, cứ phòng vẫn hơn

- Thôi thì cố nhịn đi bạn, đợi đến tân hôn luôn nhé.

Xung quanh đó cũng có quá nhiều ý kiến phê bình người mẹ trong câu chuyện vì quá cứng nhắc. Con rể nhà ở xa đến chơi thì nên ngủ lại là đúng và nếu có ngủ chung giường với người vợ đã dạm ngõ thì cũng có thể thông cảm được.

Chung quy lại, chuyện trinh tiết mỗi người sẽ có một cách nghĩ khác nhau. Đối với giới trẻ có thể đã có cái nhìn thoáng hơn những thế hệ trước thì chưa chắc. Không biết ai đúng ai sai nhưng mỗi người có một cách sống khác nhau và nên tôn trọng quyết định của "nhân vật chính".

Thanh Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-cam-nguoi-yeu-cua-con-ngu-chung-giuong-n-196924.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao