Để người yêu vui, Diệu Nhi chấp nhận hóa thành 'bà cụ' trong 'Gia Đình Là Số 1'

Trong lúc tham gia làm điều dưỡng tại bệnh viện của Quang Tuấn, một bệnh nhân cho rằng Diệu Nhi chính là vợ của ông. Để làm cho ông cụ vui lòng, cô bất ngờ cải trang thành bà cụ để nấu ăn và động viên ông.


Clip Diệu Nhi hóa bà cụ, trở thành "vợ" của nghệ sĩ Mạc Can trong "Gia đình là số 1" phần 2 tập 87.

Để người yêu vui, Diệu Nhi chấp nhận hóa thành bà cụ trong Gia Đình Là Số 1-1
Đến gần ngày tốt nghiệp, Diễm My (Diệu Nhi) bất ngờ nhận được hung tin rằng cô chưa đủ điểm để ra trường. Để được tốt nghiệp, Diễm My buộc phải học thêm một chuyên đề bên lề để tích lũy số điểm cần thiết hoàn thành khóa học. Không còn cách nào khác, Diễm My đành ngậm ngùi làm công tác điều dưỡng ở chính bệnh viên anh người yêu Tiến Sĩ (Quang Tuấn). 
Để người yêu vui, Diệu Nhi chấp nhận hóa thành bà cụ trong Gia Đình Là Số 1-2
Tại đây, cô gặp phải bệnh nhân (Mạc Can) không được tỉnh táo. Người này đã lớn tuối và không được minh mẫn.  Ngay ngày đầu làm việc, Diệu Nhi đã bị Mạc Can vỗ mông và liên tục gọi cô là vợ.
Để người yêu vui, Diệu Nhi chấp nhận hóa thành bà cụ trong Gia Đình Là Số 1-3
Diệu Nhi rất bức xúc và chia sẻ với Quang Tuấn. Tuy vậy anh nói Diệu Nhi hãy thông cảm vì những người này do thiếu thốn tình cảm, và não bị lão hóa nên chỉ nhớ hình ảnh lúc xưa.Để người yêu vui, Diệu Nhi chấp nhận hóa thành bà cụ trong Gia Đình Là Số 1-4
Thấy Quang Tuấn ăn uống sơ sài, Diệu Nhi đã dậy từ sớm để nấu cơm mang đến cho người yêu, khiến cả cô Lệ Liễu (NSUT Mỹ Duyên) phải ngạc nhiên.
Để người yêu vui, Diệu Nhi chấp nhận hóa thành bà cụ trong Gia Đình Là Số 1-5
Nhưng trong lúc không để ý, Mạc Can đã ăn hết phần cơm này của Diệu Nhi khiến cô nàng vô cùng giận dữ. 
Để người yêu vui, Diệu Nhi chấp nhận hóa thành bà cụ trong Gia Đình Là Số 1-6
Nhưng trong một lần tình cờ thấy ông cụ cứ đứng mãi chờ vợ và nhớ đến lời người yêu nói, Diệu Nhi cũng cảm thấy xót xa. Để làm cho ông cụ vui lòng, cô bất ngờ cải trang thành bà cụ để nấu ăn và động viên ông.
Để người yêu vui, Diệu Nhi chấp nhận hóa thành bà cụ trong Gia Đình Là Số 1-7
Thấy người yêu tâm lý và biết san sẻ yêu thương với người lớn tuổi, anh chàng bác sĩ Tiến Sĩ hết sức cảm động và yêu cô hơn.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Quang Tuấn Gia đình là số một Diệu Nhi

Tin tức mới nhất