'Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm lộ nhan sắc thật

Loạt ảnh chụp bằng camera thường cho thấy rõ nét nhan sắc thật của Cảnh Điềm.

Mới đây, một dân mạng chia sẻ lên Weibo loạt ảnh chụp Cảnh Điềm bằng camera thường. Người này tiết lộ tình cờ gặp nữ diễn viên đang ghi hình một show giải trí ngoài trời.

Qua những bức ảnh không chỉnh sửa, Cảnh Điềm gây choáng ngợp với nhan sắc xinh đẹp, ngũ quan sắc nét. Nhiều khán giả cũng nhận xét "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" ngoài đời không hề khác biệt so với trên truyền hình, danh xứng với thực.

Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm lộ nhan sắc thật-1
Đường nét nổi bật của nữ diễn viên

Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm lộ nhan sắc thật-2Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm lộ nhan sắc thật-3
Cảnh Điềm thu hút ánh nhìn trong mọi bức ảnh

Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm lộ nhan sắc thật-4Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm lộ nhan sắc thật-5

Trước đó không lâu, Cảnh Điềm cũng từng "gây bão" với bức ảnh chụp với nhân viên của một công ty truyền thông. Nữ diễn viên chiếm trọn spotlight với gương mặt thanh tú, làn da trắng sứ nổi bật. 

Dưới bức ảnh, nhiều cư dân mạng để lại bình luận: "Nhan sắc Cảnh Điềm thật không phải chuyện đùa", "Tôi có thể thấy rõ sự chênh lệch ngoại hình giữa người nổi tiếng và người thường"...

Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm lộ nhan sắc thật-6
Bức ảnh được chia sẻ rộng rãi của Cảnh Điềm

Cảnh Điềm sinh năm 1988, từng theo học tại ngôi trường danh tiếng Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh. Gia nhập làng giải trí từ năm 2006 nhưng đến nay, nữ diễn viên vẫn gây nhiều tranh cãi về diễn xuất. Cô thường bị gắn mác "bình hoa di động", nổi lên nhờ nhan sắc chứ không hề có kỹ năng diễn xuất.

Bất chấp tranh cãi, Cảnh Điềm vẫn được o bế vào các vai chính cũng như tham gia nhiều dự án phim lớn.

Những bộ phim Cảnh Điềm tham gia đều được đầu tư "khủng" nhưng không mang lại doanh thu như kỳ vọng, khiến cô bị gán biệt danh "thuốc độc phòng vé". 

Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm lộ nhan sắc thật-7

Năm 2020, Cảnh Điềm có được dấu ấn trong sự nghiệp với bộ phim truyền hình Tư Đằng. Sự nổi tiếng bùng nổ của phim đã giúp sự nghiệp sao nữ bước sang trang mới, thoát khỏi những chỉ trích, chê bai diễn xuất ngày nào.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-nhat-my-nhan-bac-kinh-canh-diem-lo-nhan-sac-that-n-280209.html

Cảnh Điềm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao