'Đệ nhất mỹ nhân cổ trang' Tôn Phi Phi thừa nhận thẩm mỹ

Tôn Phi Phi từng cảm thấy chán ghét ngoại hình của mình, không thích soi gương, cho rằng bản thân quá xấu.

Tôn Phi Phi từng là một trong những mỹ nhân đình đám của làng giải trí xứ Trung. Nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường nét thanh tú, thuần khiết. 

Nhờ dung mạo xuất chúng, cô liên tiếp tham gia những dự án phim ảnh lớn như Mai Khôi Giang Hồ, Bích Huyết Kiếm, Lý Vệ Làm Quan 2... Mỗi vai diễn cổ trang của Tôn Phi Phi đều khiến khán giả say đắm nhờ tạo hình tuyệt mỹ.

Đệ nhất mỹ nhân cổ trang Tôn Phi Phi thừa nhận thẩm mỹ-1Đệ nhất mỹ nhân cổ trang Tôn Phi Phi thừa nhận thẩm mỹ-2
Nhan sắc từng gây khuynh đảo của Tôn Phi Phi

Thế nhưng khi gặt hái được nhiều danh tiếng cũng là lúc cô phải đối mặt với loạt tin đồn, trong đó bao gồm cả việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Lúc sự nghiệp đình trệ, hình ảnh Tôn Phi Phi bị một nữ MC giẫm tụt váy khi tham gia hoạt động nghệ thuật trở thành vết nhơ trong sự nghiệp.

Có tin đồn cho biết cô đã cố tình dàn xếp việc này để tạo chiêu trò thu hút truyền thông.

Đệ nhất mỹ nhân cổ trang Tôn Phi Phi thừa nhận thẩm mỹ-3

Kể từ sự kiện này thì sự nghiệp Tôn Phi Phi dần xuống dốc. Đến năm 2014, cô kết hôn với doanh nhân Jack Shi và từ đó ngưng tham gia các hoạt động nghệ thuật. 

Mới đây, nữ diễn viên đã tham gia một sự kiện livestream và trải lòng về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, cô từng đăng tải những bức ảnh mặt cứng đơ, bị cư dân mạng chê cười dao kéo hỏng.

Đệ nhất mỹ nhân cổ trang Tôn Phi Phi thừa nhận thẩm mỹ-4
Tôn Phi Phi và gương mặt đơ do dao kéo

Cô bày tỏ sự nuối tiếc vì lúc trẻ không yêu quý bản thân nên dẫn đến những quyết định sai lầm. Thời điểm mang thai Tôn Phi Phi tăng cân chóng mặt, lúc đó cô rất bất mãn với ngoại hình của mình, không thích soi gương, cảm thấy bản thân quá xấu xí.

Đệ nhất mỹ nhân cổ trang Tôn Phi Phi thừa nhận thẩm mỹ-5
Người đẹp ở tuổi 40

Hiện tại bước sang tuổi 40, Tôn Phi Phi dần học cách yêu thương chính mình. Cô cho biết dù nhan sắc không thể trở về thời kỳ đỉnh cao nhưng cô vẫn hài lòng, rất muốn quay trở lại đóng phim vì nhớ nghề.

Nói về cuộc sống hôn nhân, Tôn Phi Phi cho biết hiện tại cô rất hạnh phúc bên gia đình.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-nhat-my-nhan-co-trang-ton-phi-phi-thua-nhan-tham-my-n-282529.html

Tôn Phi Phi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao