'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư có gì ở tuổi 51?

Sao phim "Thâm Cung Nội Chiến" có cuộc sống giàu sang, viên mãn bên người chồng Mã Đình Cường.

Mới đây, Lê Tư chia sẻ những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Người đẹp 51 tuổi được khen vẫn xinh đẹp dù ăn diện đơn giản, không trang điểm cầu kỳ.

2sao.vn | Photobook

Mỗi lần xuất hiện, nhan sắc Lê Tư luôn khiến cư dân mạng phải trầm trồ khen ngợi. Cô sở hữu vẻ ngoài đẹp dịu dàng và vẫn trẻ trung như ngày nào.

2sao.vn | Photobook

"Đệ nhất mỹ nhân TVB" rất chăm chỉ rèn luyện thể thao. Đây cũng là bí quyết giúp cô duy trì vóc dáng mảnh mai, dẻo dai.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 51, người đẹp có cuộc sống viên mãn và giàu sang bên người chồng tật nguyền Mã Đình Cường.

2sao.vn | Photobook

Lê Tư sinh ngày 1/10/1971, trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Sở hữu ngoại hình nổi bật cùng kỹ năng diễn xuất tốt, cô trở thành hoa đán của đài TVB, và là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hong Kong.

2sao.vn | Photobook

Cô sinh ra trong gia đình gia thế. Ông nội cô là Lê Dân Vỹ, được mệnh danh “Cha đẻ của điện ảnh Hong Kong”. Bà nội cô là minh tinh màn bạc Lâm Sở Sở. Thế nhưng tuổi thơ Lê Tư rất cơ cực vì cha cô bị bệnh viên màng não khiến thính giác bị ảnh hưởng, chỉ có hai, ba phần thính lực, thị lực cũng không tốt nên không thể làm những công việc nặng nhọc. Mọi gánh nặng đều đổ lên đôi vai của mẹ cô, khi đó phải làm tài xế chạy xe tải. Sau này, Lê Tư dưới sự dẫn dắt của cô ruột Lê Huyên bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 14 tuổi để giúp gia đình và lo cho em trai nhỏ kém cô 4 tuổi được ăn học.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn Triệu Mẫn trong "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" (2000) và vai Hầu Giai Ngọc Doanh trong "Thâm Cung Nội Chiến" (2004) đã đưa tên tuổi Lê Tư vượt khỏi biên giới Hong Kong. Cũng nhờ bộ phim "Thâm Cung Nội Chiến", Lê Tư đoạt được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Thị Hậu) tại Lễ trao giải thưởng thường niên TVB 2004. Sau đó, cô góp mặt trong một loạt phim lớn của TVB như "Bàn Tay Nhân Ái III" (2005), "Quyền Lực Đen Tối" (2005), "Bão Cát" (2006)...

2sao.vn | Photobook

Năm 2007, em trai Lê Tư gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, bị chấn thương não và có nguy cơ thành người thực vật. Lê Tư tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí, thay em trai quản lý công ty thẩm mỹ Cosmax do một tay anh gây dựng. Nữ diễn viên dốc hết tiền bạc và công sức để chạy chữa cho em trai.

2sao.vn | Photobook

Cũng vào thời điểm khó khăn nhất, Lê Tư thông báo lên xe hoa cùng đại gia tật nguyền Mã Đình Cường vào tháng 2/2009. Theo truyền thông tiết lộ, cô và ông xã hơn cô 15 tuổi đã bí mật hẹn hò 6 năm trước đó. Mặc cho nhiều lời dị nghi, cả hai vẫn hạnh phúc sau nhiều năm với 3 cô con gái nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Lê Tư là mẫu người phụ nữ được ngưỡng mộ khi vượt mọi khó khăn để đạt được thành công trong cuộc sống. Hiện, cô điều hành nhiều công ty, thương hiệu về mỹ phẩm, làm đẹp với khối tài sản ước tính 2 tỷ HKD (hơn 250 triệu USD).

2sao.vn | Photobook

Sao Hoa Ngữ tvb Lê Tư