Để thứ này dưới gầm giường, gia đình hạnh phúc, tài lộc đầy nhà

Có những thứ đặt dưới gầm giường sẽ mang lại tài lộc, khiến cả nhà may mắn đó, bạn đã biết chưa?

Nhưng trước hết cần biết, không nên để gì ở dưới gầm giường, kẻo khiến sức khỏe sa sút, tài lộc tiêu hao.

KHÔNG NÊN ĐẶT THỨ GÌ DƯỚI GẦM GIƯỜNG

Theo phong thủy giường ngủ, gầm giường lúc nào cũng cần phải thông thoáng thì mới khiến không khí thoáng đãng, tạo điều kiện lưu thông không khí, không ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình.

Khi ngủ, cơ thể cần thư giãn, hấp thụ năng lượng từ không giang. Nếu giường ngủ càng rộng, thoải mái, gầm giường càng thoáng đãng thì việc tận hưởng không khí càng dễ dàng hơn, lưu thông khí huyết tốt. Ngay cả trong y học, các chuyên gia cũng có lời khuyên như vậy không riêng gì sách phong thủy giường ngủ. 

Để thứ này dưới gầm giường, gia đình hạnh phúc, tài lộc đầy nhà-1
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Tuy nhiên, nhiều người vẫn hay "tiếc của", thấy chỗ trống mà phí nên nhét rất nhiều đồ đạc, đặc biệt là những vật dụng không dùng đến dưới gầm giường cho gọn gàng.

Nhiều nhà còn thiết kế giường ngủ như một cái tủ đựng đồ, bịt kín mít. Vậy thì sẽ không có không gian cho không khsi lưu thông, ảnh hưởng tới quá trình vận hành và trao đổi chất của cơ thể. 

Ngoài ra, các chuyên gia phong thủy còn khuyến cáo rằng việc để nhiều đồ đạc dưới gầm giường bừa bãi còn có thể ảnh hưởng đến vận thế tài lộc của gia đình bạn nữa.

Nhưng cũng có những vật dụng để dưới gầm giường sẽ mang lại may mắn cho bạn, tuy nhiên đó chỉ là những vật nhỏ, vừa không chiếm diện tích quá lớn làm mất đi không gian ngủ, nghỉ ngơi của bạn.

NHỮNG THỨ NÊN ĐẶT DƯỚI GẦM GIƯỜNG ĐỂ MANG LẠI TÀI LỘC, SỨC KHỎE DỒI DÀO

Khám phá thuật phong thủy phương Đông, người xưa cho rằng nếu dưới gầm giường nhà bạn để chiếc hộp kho báu thì sẽ thúc đẩy vận trình tài lộc của gia chủ. 

Nhưng dựa vào chất liệu của hộp kho báu mà nó mang lại những giá trị khác nhau. 

- Hộp kho báu bằng gỗ sẽ tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, giúp cho các cặp vợ chồng đang khó có con có thể thuận lợi mang thai.

- Hộp kho báu bằng đất sét giúp bạn giành được công danh, lợi lộc và quyền lực, danh tiếng

- Hộp kho báu bằng bàng, bạc, đá quý mang lại tài lộc, giúp gia đình giàu sang, phú quý, tiền bạc dồi dào. 

Nhưng lưu ý là nên để các đồ trang sức quý giá, các hóa đơn tiền có giá trị vào trong đó để giúp tiền tài về với bạn nhé. Cấm kị để tiền xu vào trong hộp.

Để thứ này dưới gầm giường, gia đình hạnh phúc, tài lộc đầy nhà-2
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Cuộc sống gia đình trục trặc, tình yêu có vấn đề thì nên để tinh dầu thơm, nến thơm dưới gầm giường. Xét về mặt tâm lý học và cả phong thủy, điều này sẽ khơi dậy cảm xúc yêu đương, khiến cho tình cảm vợ chồng ngọt ngào, mặn nồng hơn. 

Nếu cầu mong sức khỏe cho cả gia đình, bận nhớ cho vào hộp kho báu quả đào hay các loại ngọc có hình rùa, hươu.

Sau 3 tháng, mang hộp kho báu ra lau sạch sẽ một lần, sẽ càng thu hút tài lộc vào nhà bạn, tránh được những vận khí xấu. 

Nếu nhà bạn chưa có những vật dụng này và chưa biết thì ngay từ hôm nay, hãy sắm cho mình một món đồ để dưới gầm giường theo ý nguyện đi nhé. 

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/de-thu-nay-duoi-gam-giuong-gia-dinh-hanh-phuc-tai-loc-day-nha-n-139588.html

phong thủy giường ngủ bói phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất