Dễ thương như Lisa BLACKPINK vẫn có ngày bị thí sinh đồng loạt 'bóc phốt' không tiếc lời

Dàn thí sinh "Thanh Xuân Có Bạn 2" cho biết, lớp học vũ đạo của huấn luyện viên Lisa là nơi gây ra nỗi ám ảnh đáng sợ nhất.

Ngay từ những số đầu tiên của chương trình thực tế Thanh Xuân Có Bạn 2, Lisa đã gây ấn tượng với khán giả bởi những khoảnh khắc đáng yêu khi xem các thí sinh thể hiện bài thi. 

Tuy nhiên khi vào phòng tập, Lisa trở nên nghiêm khắc hơn. Giọng ca nhóm BlackPink nghiêm túc theo dõi từng bước nhảy, đưa ra lời góp ý thẳng thắn để giúp các thực tập sinh tiến bộ từng ngày.

Dễ thương như Lisa BLACKPINK vẫn có ngày bị thí sinh đồng loạt bóc phốt không tiếc lời-1

Vì vậy khi "chị đại" Ella hỏi mọi người: "Ai cảm thấy cực kỳ sợ giờ lên lớp của huấn luyện viên Lisa", đã có rất nhiều cánh tay đưa lên trong sự ngỡ ngàng của idol đình đám. 


Clip Lisa bị dàn thực tập sinh "bóc phốt" vì sự nghiêm khắc.

Trương Ngọc chia sẻ về áp lực khi đứng trước Lisa: "Sau mỗi lần công bố nhiệm vụ, chúng em đều phải tới học lớp vũ đạo ngay. Cảm thấy mình chưa học thuộc động tác đã phải thể hiện bản thân. Sau đó mỗi lần bị nhắc tên đều là vì khả năng nhảy quá tệ. Cảm giác này thật sự khổ sở.

Dễ thương như Lisa BLACKPINK vẫn có ngày bị thí sinh đồng loạt bóc phốt không tiếc lời-2

Đới Manh cũng góp phần "bóc phốt" lão sư: "Trong bài Lion, em có một đoạn được nhấc bổng lên. Lúc đó, các thành viên nâng em lên đều nhỏ, trong khi em là người cao nhất nhóm. Nhưng cô Lisa cứ lặp lại câu: One more time (Một lần nữa) khiến em phải bay lên bay xuống không ngừng."

Dễ thương như Lisa BLACKPINK vẫn có ngày bị thí sinh đồng loạt bóc phốt không tiếc lời-3
Đới Manh bị nâng lên đặt xuống nhiều lần vì sự khó tính của Lisa

Nếu Cận Dương Dương vẫn còn ở lại thì chắc cô nàng cũng sẽ thấu hiểu cảm giác của Đới Manh. Vì trước đó Lisa khi chỉnh sửa động tác của Cận Dương Dương, Lisa cũng liên tục yêu cầu "One More Time", "Try Again Please" và "Do It Again".

Dễ thương như Lisa BLACKPINK vẫn có ngày bị thí sinh đồng loạt bóc phốt không tiếc lời-4
Cận Dương Dương dù được An Kỳ trợ giúp ...
Dễ thương như Lisa BLACKPINK vẫn có ngày bị thí sinh đồng loạt bóc phốt không tiếc lời-5
... nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ Lisa.

Đến cả cố vấn thanh nhạc Ella cũng không giấu nổi sự tò mò tại sao một huấn luyện viên có vẻ ngoài ngọt ngào và dễ thương như Lisa lại có thể nghiêm khắc đến như vậy. Thành viên nhóm nhạc SHE còn thú nhận: "Chị chỉ cần xem đoạn video dạy nhảy của em thì sẽ cảm thấy mình thật may mắn khi không phải là thực tập sinh".

Dễ thương như Lisa BLACKPINK vẫn có ngày bị thí sinh đồng loạt bóc phốt không tiếc lời-6

Sau khi nghe các bạn thực tập sinh và đàn chị Ella nói, Lisa thật lòng giải thích: "Vì trách nhiệm của em chính là dạy các bạn thí sinh phần vũ đạo. Nếu là kiểu bạn bè, em lo các bạn sẽ không có áp lực. Nên cần phải cho các bạn sức ép nhất định thì mới có thể cố gắng và làm được tốt hơn nữa. Thực ra em hiền lành lắm nhưng không thể như thế khi dạy được".

Dễ thương như Lisa BLACKPINK vẫn có ngày bị thí sinh đồng loạt bóc phốt không tiếc lời-7

35 cô gái cũng hiểu điều đó và tán thành với những gì Lisa chia sẻ. Sự nghiêm khắc của Lisa là điều hoàn toàn cần thiết cho sự tiến bộ của các thực tập sinh khi đã bắt đầu vào giai đoạn nước rút.

Dễ thương như Lisa BLACKPINK vẫn có ngày bị thí sinh đồng loạt bóc phốt không tiếc lời-8

Thanh Xuân
Theo VietNamNet


Thanh xuân có bạn Lisa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao