Đề xuất Táo Quân 2022 có 'sao kê', clip Tự Long 'căn nhà cấp 4' hot trở lại

Năm 2016 Táo Tự Long đã gây cười khi tự sao kê về căn nhà của mình để chứng minh sự trong sạch của bản thân không có tham nhũng.

Với một năm nhiều biến động như 2021, nhiều người cho rằng Táo Quân 2022 hẳn sẽ có rất nhiều chủ đề để nói đến, mà nóng nhất có lẽ phải kể đến... sao kê. Thậm chí nhiều người hài hước cho rằng năm nay nên có Táo Sao kê và ắt hẳn nhân vậy này sẽ có nhiều đất diễn, 

Thế nhưng nghệ sĩ hài Chí Trung lại không đồng tình với đề xuất này. Cụ thể khi đăng tải dòng trạng thái nhờ khán giả đưa ý tưởng cho mùa Táo Quân năm 2022, một cư dân mạng gợi ý việc Táo Quân nói về vấn đề sao kê thì nam nghệ sĩ liền phản bác: "Không hay lắm do nó vớ vẩn".

Đề xuất Táo Quân 2022 có sao kê, clip Tự Long căn nhà cấp 4 hot trở lại-1

Đề xuất Táo Quân 2022 có sao kê, clip Tự Long căn nhà cấp 4 hot trở lại-2

Trong lúc đó netizen "đào mộ" lại clip Táo Tự Long trong chương trình năm 2016 đã tự có hành động sao kê. Cụ thể trong trò chơi chiếc ô tham nhũng, để chứng minh bản thân trong sạch, Táo tinh thần Tự Long đã hát bài kể về ngôi nhà cấp 4 của mình.

Tuy đoạn đầu bài hát thơ mộng vừa cảm động như: "Một ngõ vắng quanh co một căn nhà cấp bốn/Một mái ngói đơn sơ bên ngoài hiên che tôn" hay "Dù cống hiến bao năm vẫn căn nhà cấp bốn/Một đời không tham nhũng cho nên ở vậу thôi" nhưng khi lộ ra việc cho thuê căn nhà với giá 400USD/tháng đã khiến khán giả cười ngất.

Đề xuất Táo Quân 2022 có sao kê, clip Tự Long căn nhà cấp 4 hot trở lại-3

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Táo quân

Tin tức mới nhất