‘Deadpool 2’ truất ngôi ‘Avengers: Infinity War’ tại phòng vé

Sau ba tuần thống trị, bom tấn siêu anh hùng của Marvel Studios nay phải nhường lại vị trí dẫn đầu khu vực Bắc Mỹ cho tên lính đánh thuê mồm mép, ưa bạo lực.

Có mặt tại 4.349 rạp Bắc Mỹ, Deadpool 2 thu ước tính 125 triệu USD sau ba ngày cuối tuần qua. Có một chút đáng tiếc khi tác phẩm siêu anh hùng của Fox đã không thể vượt qua mở màn của phần đầu. Hồi tháng 2/2016, Deadpool từng ra quân ở mức 132,4 triệu USD.

Dẫu vậy, hãng Fox không có gì phải phàn nàn bởi Deadpool 2 vẫn chịu sự cạnh tranh từ Avengers: Infinity War. Bom tấn của Marvel Studios mới có thêm 28,7 triệu USD nội địa trong cuối tuần qua.

Đến nay, biệt đội siêu anh hùng Avengers đã giúp Disney thu 595 triệu USD nội địa và 1,218 tỷ USD tại các thị trường quốc tế với chuyến phiêu lưu thứ ba.


"Deadpool 2" chiếm ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua. Thành tích ra mắt nội địa của bộ phim có kém một chút so với phần trước, nhưng kết quả tại các thị trường quốc tế là vượt trội. Ảnh: Fox.

Deadpool 2 hiện là phim có doanh thu mở màn cao thứ ba trong năm sau Infinity War (257,7 triệu USD) và Black Panther (202 triệu USD), và là tác phẩm bị gắn nhãn R (hạn chế khán giả dưới 17 tuổi) có mức ra quân cao thứ hai lịch sử phòng vé Bắc Mỹ.

Tại các thị trường quốc tế, những gì mà Deadpool 2 làm được còn ấn tượng hơn nhiều. Với 176 triệu USD từ 81 quốc gia và vùng lãnh thổ, bộ phim của đạo diễn David Leitch và Ryan Reynolds xác lập nên một vài kỷ lục mới: phim xếp hạng R có mở màn quốc tế cao nhất (vượt Logan với 160 triệu USD), mở màn lớn nhất trong lịch sử phát hành của Fox (vượt Days of Future Past với 174 triệu USD).

Cần phải nhắc thêm rằng thành tích của Deadpool 2 hoàn toàn không có sự đóng góp của Trung Quốc khi bộ phim bạo lực vẫn chưa tìm được “cửa” đặt chân tới quốc gia tỷ dân. Bên ngoài Bắc Mỹ, dẫn đầu về doanh thu của bộ phim là Anh quốc (18 triệu USD), Hàn Quốc (17 triệu USD), Nga (11,8 triệu USD), Australia (11,7 triệu USD) và Mexico (10 triệu USD).

Theo Zing


Avengers: Infinity war Deadpool 2 doanh thu phòng vé

Tin tức mới nhất