Deadpool tặng vé World Cup cho David Beckham sau khi lỡ chế nhạo danh thủ

Đoạn video quảng bá cho "Deadpool 2" với sự góp mặt của danh thủ David Beckham đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đoạn phim dài gần 2 phút bắt đầu với việc David Beckham đang xem Deadpool 1 trong đó có cảnh nhân vật này chế nhạo giọng nói của anh. Tất nhiên danh thủ nổi tiếng thế giới không khỏi bực tức khi bị chê bai.

Ngay sau đó, David Beckham bất ngờ khi thấy Deadpool xuất hiện trước cửa với những món quà để xin lỗi vì trót chế nhạo danh thủ này. Tuy nhiên dù là hoa, bánh ngọt hay bóng bay, ngôi sao bóng đá nổi tiếng đều từ chối và không chịu tha thứ cho Deadpool.

Chỉ cho tới khi Deadpool cầm trên tay 2 chiếc vé xem World Cup 2018, lúc đó anh mới chấp nhận lời xin lỗi của nhân vật siêu "bựa" này. David Beckham còn tiết lộ lý do anh giận Deadpool không phải bởi câu đùa trong phim mà bởi các phim dở mà Ryan Reynolds từng đóng như Boltneck (2000), Blade: Trinity (2004), Green Lantern (2011).

Sau khi được đăng tải trên Youtube từ ngày 10/5, đoạn phim thu hút hơn 3 triệu lượt xem cùng hơn 3.000 bình luận trong chưa đầy một ngày. Các fan vô cùng thích thú khi thấy cựu danh thủ nổi tiếng thế giới góp mặt bên cạnh nhân vật được coi là "lầy lội" nhất của Marvel.

Deadpool 2 kể tiếp câu chuyện của Deadpool - người hùng dị biệt, chém giết đẫm máu nhưng liên tục gây cười với các câu nói bỗ bã. Trong phần mới, dị nhân tên Cable (Josh Brolin đóng) đến từ tương lai để giết đứa trẻ mà anh cho là hiểm họa. Để ngăn Cable, Deadpool phải tập hợp một biệt đội dị nhân mang tên X-Force.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Deadpool 2 David Beckham

Tin tức mới nhất