Đêm muộn nghe vợ chồng chị gái nói chuyện mà nước mắt chảy dài

Cứng rắn từ chối thì tình cảm chị em rạn nứt. Hay tôi cứ nhắm mắt đưa chân để có chỗ nương tựa?

Sau khi ký đơn ly hôn, tôi chẳng có chỗ đi, trong túi lại không còn tiền nên chị gái bảo đến nhà chị ấy ở tạm để tiết kiệm chi phí ăn ở.

Chị gái tình nguyện cưu mang lúc mình gặp khó khăn khiến tôi cảm kích vô cùng. Cũng do tôi mất việc vài tháng rồi, tôi sẽ cố gắng tìm việc trong thời gian sớm nhất rồi dọn ra ngoài, khỏi làm phiền anh chị và các cháu.

Ở nhà chị gái được 2 tuần, đêm ấy tôi lo lắng cho cuộc phỏng vấn xin việc ngày mai nên khó ngủ. Lúc vào toilet, đi qua phòng anh chị, tôi tình cờ nghe được tiếng nói chuyện vọng ra. Thấy nhắc đến tên mình nên tôi mới dừng lại nghe lén.

“Nó phù hợp với yêu cầu của sếp anh lắm, ngoại hình được, tính cách cũng không đến nỗi, một đời chồng nhưng chưa con cái gì. Mà không sinh con thì càng tốt vì ông ấy đã có 5 đứa con rồi, chủ yếu cần người chăm sóc nhà cửa thôi…”, tiếng anh rể vang lên.

Đêm muộn nghe vợ chồng chị gái nói chuyện mà nước mắt chảy dài-1

“Vâng để mấy hôm nữa em lựa thời điểm nói với nó. Nhưng sợ nó không thích vì ông ấy đã gần 50 tuổi rồi lại còn 2 đời vợ”, tiếp theo là tiếng chị gái tôi.

Thế mới cần em phải thuyết phục. Em phải giúp anh đấy, công việc của anh trông mong cả vào lần này…”, anh rể đốc thúc vợ.

Nước mắt tôi chảy dài theo từng lời anh rể và chị gái nói. Tôi từng ly hôn nhưng năm nay mới 28 tuổi. Dù sếp của anh rể có điều kiện tốt nhưng đã gần 50 tuổi, lại 2 đời vợ và có 5 con riêng, rõ ràng không phù hợp với tôi.

Trong lòng ấm ức, buồn tủi nhưng tôi vẫn cố nhịn lại, đến hôm sau đi phỏng vấn về mới gọi chị gái ra nói chuyện.

Tôi bảo đã nghe được cuộc nói chuyện kia, đồng thời từ chối thẳng thừng luôn. Ai mà ngờ chị gái nghe xong thì to tiếng thốt ra những lời như xát muối vào tim tôi:

“Em tưởng mình cao giá lắm đấy hả? Một đời chồng lại không sinh được con, lấy được người như ông ấy là có phúc rồi đấy. Quan trọng là anh rể đã nói với ông ta rồi nên kiểu gì em cũng phải đi gặp mặt. Đừng để anh rể bị ông ta ghét, em phải thương chị nữa chứ!”.

Tôi mệt mỏi quá. Anh chị ấy làm vậy khác gì ép buộc tôi. Gặp mặt rồi liệu có từ chối được không hay lại tìm cớ bắt tôi phải chấp nhận. Tôi nên làm thế nào?

Cứng rắn từ chối thì tình cảm chị em rạn nứt. Hay tôi cứ nhắm mắt đưa chân để có chỗ nương tựa? Đằng nào tôi khó có con thế này, chắc gì đã có người đàn ông tốt hỏi cưới (tôi và chồng cũ ly hôn cũng vì thế).

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-ly-hon-toi-den-nha-chi-gai-o-nho-dem-muon-nghe-duoc-cuoc-noi-chuyen-cua-vo-chong-chi-ay-ma-nuoc-mat-toi-chay-dai-222021301223505472.htm

chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao