Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Đếm số lần Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi quốc tế: Có thành tích nhưng khó đạt đỉnh cao

Hoàng Thùy là người đẹp hiếm hoi được hai lần đại diện Việt Nam thi quốc tế. Mặc dù chưa lên đỉnh vinh quang tại những cuộc thi tham gia, song cô vẫn để lại dấu ấn riêng với nỗ lực đáng ghi nhận.

Đếm số lần Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi quốc tế: Có thành tích nhưng khó đạt đỉnh cao-1
Hoàng Thùy là quán quân Vietnam's Next Top Model 2011. Sau chiến thắng này, cô được chọn làm đại diện Việt Nam thi đấu tại Top Model of the World - Siêu mẫu Thế giới 2012.  

Đếm số lần Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi quốc tế: Có thành tích nhưng khó đạt đỉnh cao-2
Mặc dù không có lợi thế về ngoại ngữ ở thời điểm đó, nhưng Hoàng Thùy xuất hiện tự tin như một chiến binh, rất năng nổ thể hiện bản thân.

Đếm số lần Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi quốc tế: Có thành tích nhưng khó đạt đỉnh cao-3
Lúc này chân dài xứ Thanh còn để tóc tém. Không thể phủ nhận vẻ đẹp Á Đông gai góc, cá tính của cô rất phù hợp với các đấu trường người mẫu.

Đếm số lần Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi quốc tế: Có thành tích nhưng khó đạt đỉnh cao-4
Vì theo đuổi hình ảnh "high fashion" và trình diễn runway nên vóc dáng của Hoàng Thùy rất mảnh dẻ, thậm chí gầy trơ xương. Cô sở hữu chiều cao 1m77.

Đếm số lần Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi quốc tế: Có thành tích nhưng khó đạt đỉnh cao-5
Mặc dù xuất hiện tại cuộc thi người mẫu tầm cỡ bậc nhất thế giới, nhưng Hoàng Thùy vẫn cho thấy dấu ấn rõ ràng. Trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam có tên trong top 15 người mẫu xuất sắc nhất, với hạng 6 chung cuộc.

Đếm số lần Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi quốc tế: Có thành tích nhưng khó đạt đỉnh cao-6
Nhưng quan trọng hơn, cô được trao giải phụ "Best Catwalk" tại cuộc thi này. Giải thưởng đúng chuyên môn trình diễn cho thấy năng lực của Hoàng Thùy "không phải dạng vừa", có đầy đủ tố chất để trở thành người mẫu runway sáng giá. Điều đó đã được chứng minh trong nhiều năm qua, khi Hoàng Thùy tỏa sáng từ các sàn diễn thời trang trong nước tới quốc tế.

Đếm số lần Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi quốc tế: Có thành tích nhưng khó đạt đỉnh cao-7
Năm 2017, Hoàng Thùy đột ngột rẽ hướng sang lĩnh vực "beauty queen". Cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đoạt giải Á hậu 1. Tới năm 2019, người đẹp xứ Thanh chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Đếm số lần Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi quốc tế: Có thành tích nhưng khó đạt đỉnh cao-8
Miss Universe 2019 chỉ diễn ra vỏn vẹn 10 ngày trên đất Mỹ. Tuy nhiên, Hoàng Thùy vẫn cho thấy dấu ấn cá nhân, trở thành một trong những nhan sắc mạnh khu vực Châu Á tại cuộc thi.

Đếm số lần Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi quốc tế: Có thành tích nhưng khó đạt đỉnh cao-9
Người đẹp Việt Nam giữ phong độ thời trang ổn định. Ngoài ra, cô còn ghi điểm với khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát. Được biết trong vòng thi phỏng vấn kín cùng ban giám khảo, Hoàng Thùy có sự thể hiện tốt bằng ngôn ngữ quốc tế.

Đếm số lần Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi quốc tế: Có thành tích nhưng khó đạt đỉnh cao-10Đếm số lần Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi quốc tế: Có thành tích nhưng khó đạt đỉnh cao-11
Hình ảnh đại diện Việt Nam trình diễn trang phục dân tộc "Cafe phin sữa đá" trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Đếm số lần Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi quốc tế: Có thành tích nhưng khó đạt đỉnh cao-12
Hoàng Thùy tự tin giới thiệu bản thân và quốc gia trong đêm bán kết. 

Đếm số lần Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi quốc tế: Có thành tích nhưng khó đạt đỉnh cao-13
Khoe hình thể bốc lửa với bikini.

Đếm số lần Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi quốc tế: Có thành tích nhưng khó đạt đỉnh cao-14
Trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam được xướng tên vào top 20. Mặc dù thành tích này có phần khiêm tốn so với H'Hen Niê của năm trước, nhưng không thể phủ nhận đó là nỗ lực rất lớn của Hoàng Thùy. Cùng với Thùy Lâm và H'Hen Niê, Hoàng Thùy là người đẹp Việt hiếm hoi được xướng tên tại đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh.

Đếm số lần Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi quốc tế: Có thành tích nhưng khó đạt đỉnh cao-15Đếm số lần Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi quốc tế: Có thành tích nhưng khó đạt đỉnh cao-16
Tuy nhiên, kết quả top 20 của Hoàng Thùy vẫn khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối. Theo một bảng điểm không chính thức lan truyền trên mạng, cô đứng hạng 11/20, nghĩa là cách top 10 chỉ một bước chân. 

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-thuy-va-hai-lan-dai-dien-viet-nam-thi-quoc-te-n-206062.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe