Đếm số lần Quang Lê vướng tai tiếng 'bàn tay hư' trên cơ thể người đẹp

Trước khi vướng tai tiếng với Ngân 98, Quang Lê từng bị chỉ trích khi đặt tay sai chỗ trên thân thể Thanh Bi.

Tối 9/9, Quang Lê tham dự một bữa tiệc chung với Lương Bằng Quang và Ngân 98. Tại đây, giọng ca trữ tình đã giao lưu, trò chuyện cùng cặp đôi thị phi. Trở về từ bữa tiệc, Ngân 98 hào hứng đăng khoảnh khắc kỷ niệm cùng đàn anh.

Đếm số lần Quang Lê vướng tai tiếng bàn tay hư trên cơ thể người đẹp-1

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là cách tạo dáng quá thân thiết của Ngân 98 và Quang Lê. Hai người quàng vai bá cổ, áp má như đôi tình nhân. Thậm chí, vòng 1 của "hotgirl thị phi" còn kề vào người đàn anh. Trước hành động của đàn em, Quang Lê cũng vòng tay ôm, điểm dừng sát ngay vòng 1.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh của Ngân 98 - Quang Lê nhận phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng hotgirl Bình Định không biết giữ khoảng cách với người khác giới, chưa kể đã có bạn trai.

Quang Lê cũng bị vạ lây vì khoảnh khắc nhạy cảm này. "Bàn tay hư" của giọng ca trữ tình gây tranh cãi mọi diễn đàn.

Đếm số lần Quang Lê vướng tai tiếng bàn tay hư trên cơ thể người đẹp-2
Quang Lê cũng thừa nhận chú ý quan sát vòng 1 của Ngân 98.

Trước khi vướng tai tiếng với Ngân 98, Quang Lê từng bị chỉ trích khi bàn tay đặt sai chỗ trên thân thể nữ diễn viên Thanh Bi.

Thời điểm còn yêu nhau, giọng ca trữ tình thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái. Xác định nghiêm túc với mối quan hệ này, Quang Lê không ngại công khai những bức ảnh riêng tư, có phần nhạy cảm bên người tình.

Đếm số lần Quang Lê vướng tai tiếng bàn tay hư trên cơ thể người đẹp-3
Khoảnh khắc giường chiếu của Quang Lê và Thanh Bi.

Ngoài bức ảnh giường chiếu, Quang Lê gây sốc không kém khi khoe ảnh đặt tay lên ngực người yêu. Khoảnh khắc nhạy cảm của Quang Lê và Thanh Bi khi ấy từng là chủ đề nóng được bàn tán xôn xao, được cho là rất nhạy cảm.

Hiện Quang Lê và Thanh Bi đã đường ai nấy đi, song những bức ảnh táo bạo vẫn là chủ đề nóng mỗi khi bị nhắc lại.

Đếm số lần Quang Lê vướng tai tiếng bàn tay hư trên cơ thể người đẹp-4Đếm số lần Quang Lê vướng tai tiếng bàn tay hư trên cơ thể người đẹp-5
"Bàn tay hư" của Quang Lê đặt lên vòng 1 Thanh Bi.

Đếm số lần Quang Lê vướng tai tiếng bàn tay hư trên cơ thể người đẹp-6
Ngoài "bàn tay hư", Quang Lê cũng từng vướng ồn ào khi âu yếm hotgirl Ivy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu. "Tôi chỉ chụp cho vui, chụp chơi chứ không có gì", giọng ca trữ tình phân trần trước nghi vấn tình cảm với hot girl kém 13 tuổi.

Đếm số lần Quang Lê vướng tai tiếng bàn tay hư trên cơ thể người đẹp-7
Về phía mình, hotgirl Ivy cho biết cô đã chụp những tấm ảnh này với Quang Lê khi gặp nhau tại một sự kiện. "Anh Lê là người chủ động chụp hình với tôi. Hai anh em hợp tính, vui quá chụp với nhau cả tiếng đồng hồ được trăm tấm hình không hay", vợ cũ Hồ Quang Hiếu cho biết.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dem-so-lan-quang-le-vuong-tai-tieng-ban-tay-hu-n-235164.html

Lương Bằng Quang Thanh Bi Ngân 98 Quang Lê

Tin tức mới nhất